Cambridge University Press và Assessment ra mắt thương hiệu mới

Cambridge University Press và Assessment ra mắt thương hiệu mới
Tạp chí Nhịp sống số - Thương hiệu mới được ra mắt sau sự kiện hợp nhất thành công giữa Cambridge Assessment (Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge) và Cambridge University Press (Nhà Xuất Bản Đại Học Cambridge) diễn ra năm ngoái.

Cambridge University Press & Assessment (Hội đồng Khảo thí & Nhà xuất bản Đại học Cambridge) vừa ra mắt một thương hiệu mới cho các sản phẩm xuất bản và khảo thí tiếng Anh trên toàn thế giới. Thương hiệu được ra mắt sau sự kiện hợp nhất thành công giữa hai đơn vị đầu ngành là Cambridge Assessment (Hội đồng Khảo thí Đại Học Cambridge) và Cambridge University Press (Nhà xuất bản Đại học Cambridge) diễn ra vào năm ngoái.

Hàng năm, có hàng triệu học viên và giáo viên trên khắp thế giới sử dụng các sản phẩm xuất bản và khảo thí tiếng Anh của Cambridge. Có thể kể đến như các kỳ thi tiếng Anh Cambridge, các khóa học, những hỗ trợ và các tài nguyên kĩ thuật số giúp mọi người học tiếng Anh và chứng tỏ khả năng của họ với thế giới. Hình ảnh mới và thông điệp đối với các sản phẩm tiếng Anh của Cambridge cũng thể hiện lời hứa "Mở ra thế giới của riêng bạn" (“where your world grows”) mà Cambridge cam kết với khách hàng trên toàn thế giới.

Theo bà Francesca Woodward - Tổng Giám đốc Điều hành Toàn cầu của Cambridge English, thương hiệu mới sẽ giúp Cambridge tạo ra một bản sắc riêng và mạnh mẽ trong tương lai.

“Trước đây, học viên và giáo viên tham gia các kỳ thi, sử dụng sách và tài nguyên kỹ thuật số từ nhiều đơn vị khác nhau của Cambridge. Với sự hợp nhất thương hiệu mới này, chúng tôi sẽ đưa tất cả các hoạt động và sản phẩm vào một thương hiệu tiếng Anh duy nhất, giúp mang đến những trải nghiệm học tập và khảo thí duy nhất chỉ có tại Cambridge cho tất cả mọi người trên toàn thế giới”, bà Francesca Woodward nói.

Trong những tháng tới, thương hiệu tiếng Anh mới của Cambridge sẽ chính thức được giới thiệu tới các trung tâm khảo thí, các trường học và trên các sản phẩm xuất bản và khảo thí trên toàn thế giới. Quá trình thay đổi sẽ được tiến hành theo lộ trình và Cambridge sẽ làm việc với các đối tác và đơn vị phân phối để từng bước chuyển đổi sang hình ảnh mới.

Bà Woodward cũng chia sẻ thêm: “Nhằm thực hiện đúng theo cam kết bảo vệ môi trường của Cambridge, chúng tôi không yêu cầu các đối tác và đơn vị phân phối trên toàn thế giới loại bỏ các tài liệu của thương hiệu hiện có. Chúng tôi mong muốn các đối tác và đơn vị phân phối thực hiện cách tiếp cận từng bước trong quá trình chuyển đổi sang thương hiệu tiếng Anh mới của Cambridge”.

Có thể bạn quan tâm