Canon EOS R lên kệ tại Việt Nam, giá 55 triệu đồng

Canon EOS R lên kệ tại Việt Nam, giá 55 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Mẫu máy ảnh không gương lật Full-frame đầu tiên của Canon vừa có giá bán tại Việt Nam, 55 triệu đồng chỉ cho thân máy và 83 triệu đồng nếu đi kèm lens 24-105 F4.

Theo một vài đại lý khá có tiếng, Canon EOS R sẽ có giá chính thức là 55 triệu đồng cho thân máy và nếu mua kèm ống kính 24-105 F4, giá sẽ là 83 triệu đồng. Đây là ống kính đa dụng được đánh giá rất cao của Canon. Ngoài ra, quà tặng khi đặt trước sẽ bao gồm thẻ nhớ 32GB tốc độ 90MB/s, ngàm EOS-R, ống kính 50/1.8 STM, túi đựng và dán màn hình.

Mặc dù giá của EOS R có phần cao hơn Sony A7III (44 triệu đồng) và Nikon Z6 (46 triệu đồng) nhưng đây được coi là mức giá hợp lý cho một siêu phầm tới từ một hãng có tiếng như Canon và nó sát với giá khi ra mắt là 2.299 USD.

Nói về EOS R, đây là máy ảnh không gương lật full-frame đầu tiên của Canon với cảm biến 30.3MP, màn hình cảm ứng xoay lật 360 độ, thanh trượt cảm ứng đa năng. Việc ra mắt hệ thống này cho thấy Canon sẽ dồn toàn lực vào phát triển máy ảnh không gương lật, nhằm cạnh tranh trực tiếp với Nikon, Sony và cả Fujifilm.

Tuy chiếc máy ảnh không gương lật EOS R có vẻ ngoài không khác so với hệ thống DSLR của Canon, nhưng hãng đã bổ sung cho máy rất nhiều những tính năng điều khiển thông minh mới, bao gồm Control Bar - một dải cảm ứng trên thân máy để điều khiển điểm lấy nét và Control Ring - vòng xoay điều chỉnh trên những ống kính mới.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.