Canon giành giải thưởng Thiết kế châu Á 2016

Canon giành giải thưởng Thiết kế châu Á 2016
Tạp chí Nhịp sống số - Canon Powershot G5X mới đây đã được giải Đồng trong lễ trao giải DFA - Giải thưởng Thiết kế Châu Á 2016.

canon, canon powershot g5x, camera, máy ảnh, cảm biến,

DFA là giải thưởng uy tín dành cho những nhà sản suất & thiết kế trên toàn cầu, với những kết quả kinh doanh ấn tượng từ các sản phẩm mang tính đột phá, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tại thị trường Châu Á.

Thiết kế của G5 X mang nét kiểu dáng hoài cổ, gợi nhớ về các dòng máy chụp phim với những đường nét thẳng trên thân máy, chất liệu magie kết hợp nhựa giả da và ống ngắm điện tử.

Được trang bị bộ cảm biến CMOS 1-inch khổ lớn và ống ngắm điện tử EVF, Canon Powershot G5X được giới chuyên môn và người dùng biết tới là mẫu máy ảnh compact cao cấp tích hợp công nghệ hình ảnh tân tiến mang đến chất lương hình ảnh vượt trội. 

Với nhiều tính năng nổi bật như như đồng hồ đa dụng với khả năng lựa chọn các chế độ chụp ảnh, hay đồng hồ điện tử phía trước camera, Canon Powershot G5X sở hữu chức năng kiểm soát trực giác ưu việt.

Đại diện Canon cho biết, hãng sẽ tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm mới với những công nghệ hiện đại nhất phục vụ cho nền nhiếp ảnh châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

Có thể bạn quan tâm