Canon giới thiệu hệ thống Camera Robot điều khiển nhiều DSLR từ xa

Canon giới thiệu hệ thống Camera Robot điều khiển nhiều DSLR từ xa
Tạp chí Nhịp sống số - Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, những người cần điều khiển nhiều máy ảnh cùng một lúc sẽ có một công cụ hữu ích trong trường hợp họ có máy ảnh tương thích.

CR-S700R vẫn chưa có giá bán cụ thể

Theo Engadget, Canon đã giới thiệu một hệ thống Camera Robot mang tên CR-S700R, cho phép điều khiển từ xa nhiều máy ảnh DSLR từ máy tính. Người dùng chỉ có thể sử dụng nó cho chụp ảnh tĩnh nhưng hỗ trợ phóng to, xoay, nghiêng và cuộn khi bạn đang cố chụp một sự kiện thể thao từ nhiều góc độ.

Vấn đề là, ở thời điểm hiện tại CR-S700R chỉ tương thích với các mẫu EOS 1D X Mark II hoặc Mark III để tận dụng lợi thế này. Điều này có nghĩa những mẫu máy ảnh không gương lật hay DSLR giá rẻ hơn sẽ không thể tận dụng lợi ích này, ít nhất cho đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, người dùng cũng cần có một ống kính tương thích từ dòng L-series cao cấp như 24-70mm f/2.8L hoặc 100-400mm f/4.5-5.6L.

Hệ thống Camera Robot này sẽ được Canon phát hành vào giữa tháng 2. Canon không cung cấp thông tin giá bán cụ thể của CR-S700R nhưng nhiều khả năng giá bán sẽ không rẻ.

Có thể bạn quan tâm