Canon phô diễn các giải pháp hình ảnh tại Canon EXPO 2017

Canon phô diễn các giải pháp hình ảnh tại Canon EXPO 2017
Tạp chí Nhịp sống số - Triển lãm Sắc màu công nghệ Canon EXPO 2017 khai mạc sáng nay (26/10) tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện "đinh" trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 15 thành lập Canon Marketing Việt Nam và 80 năm thương hiệu Canon trên toàn thế giới

Canon, triển lãm hình ảnh, máy ảnh Canon, thiết bị in ấn, Canon EXPO 2017,

Đại diện Canon cho biết: Không dừng ở việc sản xuất máy ảnh, ống kính, máy in…, Canon đang theo hướng phát triển mở rộng cả về công nghệ lẫn danh mục sản phẩm, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn, từ đầu vào (như camera chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp 4K, camera an ninh với công nghệ chip độ phân giải cao, hoạt động hiệu quả trong môi trường thiếu sáng…) đến đầu ra (như máy chiếu 4K, máy in siêu sắc nét với hệ thống mực 12 màu…). Trong triển lãm lần này, khách tham quan sẽ chứng kiến tận mắt những sản phẩm công nghệ dùng trong các lĩnh vực y tế, kiến trúc, an ninh, bất động sản v.v…; Đặc biệt, khách tham quan sẽ được trải nghiệm dịch vụ soi đáy mắt và đo khúc xạ mắt miễn phí với máy chụp nhãn cầu mà Canon sản xuất, hay “mục sở thị” máy in Canon in hoàn thiện sản phẩm 3D.

Theo ông Hiroshi Yokota - Tổng Giám đốc Canon Marketing Việt Nam, tại Việt Nam, Canon đang dẫn đầu thị trường máy ảnh DSLR, máy in phun và máy in laser; đứng top 2 và 3 về máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh mirrorless và máy photocopy.

EXPO 2017 còn là nơi Canon giới thiệu các xu hướng hình ảnh và giải pháp hình ảnh mới nhất trên thế giới, với các thiết bị hình ảnh như: bộ cảm biến CMOS 120MP và 250MP; máy in 3D; rạp chiếu phim từ các máy chiếu 4K “đỉnh” cấp quốc tế.

Sự kiện này cũng là nơi lần đầu tiên, giới nhiếp ảnh Việt Nam tiếp cận trực tiếp bộ cảm biến hình ảnh CMOS có độ phân giải cao nhất thế giới hiện nay: 120MP và 250MP. Bộ cảm biến này có thể tạo ra một bức ảnh có kích thước lớn bằng một sân bóng đá. Được biết, CMOS cũng là công nghệ cảm biến sẽ ứng dụng vào hệ thống camera an ninh trong tương lai.

Cùng đó, các nhà marketing, nhà thiết kế, sáng tác nghệ thuật tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu in nghệ thuật bắt mắt từ máy in sản phẩm 3D hàng đầu của Canon. Đây là chiếc máy được mệnh danh là có-thể-biến-ý-tưởng-hình-ảnh-trong-đầu-người-dùng-trở-thành-sự-thật-trong-tích-tắc. Chiếc máy in mang tên MARV (lấy từ chữ “MARVelous”) nghĩa là kỳ diệu, được ví như “phép màu của công nghệ hình ảnh”, một từ rất chính xác để miêu tả cảm xúc của người từng nhìn thấy những hình ảnh tạo ra từ chiếc máy.

Canon EXPO cũng là triển lãm của nhiều phân khúc công nghệ hình ảnh và giải pháp hình ảnh. Ở phân khúc B2B, Canon có nhóm máy scan và in đa chức năng sử dụng phần mềm chuyên dụng như Therefore và uniFLOW cho năng suất cao như máy in công nghiệp, máy chiếu đa dụng, network camera… Trong đó, giải pháp tài liệu đầu cuối toàn diện với thế hệ máy in đa chức năng imageRUNNER ADVANCE Gen 3 đời mới đáp ứng nhu cầu và quy mô của văn phòng hiện đại; không chỉ quét và lưu trữ tài liệu với giải pháp số hóa tài liệu Therefore, mà còn giám sát môi trường in ấn chuyên nghiệp cùng uniFLOW, lưu trữ dữ liệu và quản lý in ấn đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu, tiết kiệm và quản lý chi phí in ấn hiệu quả, kiểm soát và bảo mật thông tin...

 

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.