Canon ra mắt các dòng máy in laser imageCLASS mới

Canon ra mắt các dòng máy in laser imageCLASS mới
Tạp chí Nhịp sống số - 8 sản phẩm máy in laser Canon imageCLASS hoàn toàn mới vừa được Canon giới thiệu với kích thước nhỏ gọn nhưng có nhiều tính năng mới nổi trội và chuyên nghiệp.

Canon, máy in Laser, imageCLASS,

Cụ thể, trong 8 sản phẩm máy in laser Canon imageCLASS được ra mắt lần này, có 5 sản phẩm máy in laser đen trắng đơn chức năng với mã lần lượt là LBP6230, LBP151dw, LBP251dw, LBP253x, LBP8100n - dành cho máy in A3. 

Ngoài ra, còn có 3 sản phẩm máy in laser màu đa chức năng là: imageCLASS MF621Cn (3 trong 1); imageCLASS MF628Cw (4 trong 1); imageCLASS MF729Cx (4 trong 1).

Theo Canon, các sản phẩm imageCLASS lần này có nhiều tính năng nổi bật như Công nghệ Sấy theo nhu cầu (On-Demand Fixing Technology) độc quyền của Canon giúp làm giảm điện năng tiêu thụ, tăng tối đa tốc độ in ấn của máy; Tính năng in đảo mặt bằng thao tác tùy chỉnh cực kì đơn giản; chế độ Sleep Mode tự động tắt máy sau thời gian không hoạt động...

Ngoài ra, sự phát triển các ngôn ngữ in của Canon ở các đời máy in laser giúp máy tương thích với các hệ thống doanh nghiệp dễ dàng hơn. Ngôn ngữ in PCL6 đã được tích hợp vào các đời máy LBP151dw, LBP251dw, LBP253x và MF729x khiến phạm vi sử dụng của máy rộng hơn, dễ dàng được các doanh nghiệp chọn lựa để kết hợp cùng hệ thống kinh doanh hiện tại của mình một cách trơn tru và hiệu quả.

Canon, máy in Laser, imageCLASS,

Ngoài kết nối USB sẵn có và kết nối mạng Lan có dây Ethernet, các đời máy laser được ra mắt lần này của Canon còn được hỗ trợ thêm một số khả năng kết nối mới tiện lợi, chuyên nghiệp và đáp ứng được nhu cầu kết nối vô hạn của người dùng (như: Kết nối mạng Lan nội bộ bằng Wifi, Kết nối với thiết bị di động bằng Điểm truy cập - Access Point Mode, Giao tiếp tầm gần - NFC, Kết nối từ xa với máy in thông qua Remote UI truy cập vào IP mạng của máy in...)

Các ứng dụng trên nền tảng di động của iOS và Android cũng được phát triền theo để hỗ trợ cho khả năng kết nối này của Canon. Canon PRINT Business, Canon PRINT Service, MopriaTM và Apple Air Print là những ứng dụng giúp cho việc sử dụng máy in chuyên nghiệp và tiện lợi hơn.

Đặc biệt hơn nữa, đối với dòng máy LBP251dw, LBP253x, MF628Cw và MF729Cx còn được hỗ trợ thêm phương thức kết nối Direct Connection, cho phép thiết bị di động vẫn có thể truy cập và phát lệnh in với máy in kể cả trong điều kiện không có mạng Internet, thông qua kết nối nội bộ do chính máy in tự phát ra.

 

Có thể bạn quan tâm