Canon ra mắt dải sản phẩm máy chiếu tới thị trường Việt Nam

Canon ra mắt dải sản phẩm máy chiếu tới thị trường Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Trong hai ngày 15 và 16/6, Canon đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam dải sản phẩm máy chiếu của hãng tại sự kiện “Thời đại màn hình khổng lồ”.

Canon, màn hình, Máy chiếu, giải pháp hình ảnh,

Đây là lần đầu tiên Canon mang sản phẩm máy chiếu của hãng đến thị trường Việt Nam. Qua đó, người dùng có những trải nghiệm thực tế về công nghệ trình chiếu của Canon dành cho gia đình cũng như doanh nghiệp.

Tại đây, Canon đánh dấu năm thứ 16 tại Việt Nam bằng việc giới thiệu các sản phẩm máy chiếu giúp mang lại giải pháp hình ảnh toàn diện cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Bên cạnh các sản phẩm quen thuộc của hãng như máy ảnh, máy in, máy photocopy, v.v., thì máy chiếu cũng là một trong những sản phẩm trọng điểm của Canon trên toàn cầu với những công nghệ hàng đầu như Ultra Short Throw (chiếu ở cự li cực ngắn), tấm nền LCOS tân tiến, có khả năng thay ống kính để phục vụ nhiều mục đích trình chiếu khác nhau, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng nhờ thiết kế dạng mô-đun.

Canon, màn hình, Máy chiếu, giải pháp hình ảnh,

Với tổng diện tích lên đến 400m2, triển lãm “Thời đại màn hình khổng lồ” được chia thành 7 khu vực trải nghiệm chính tương ứng với từng ứng dụng thực tiễn của các mẫu máy chiếu, như Bàn Tương Tác, Khu Giải pháp cho Doanh nghiệp, khu Rạp phim gia đình, Tường vẽ sáng tạo... và khu vực dành cho Game.

Canon, màn hình, Máy chiếu, giải pháp hình ảnh,

Theo ông Hiroshi Yokota - Giám đốc Điều hành Canon Marketing Việt Nam, ngoài những sản phẩm quen thuộc, Canon thấy rằng đã đến lúc mang đến một dòng sản phẩm mới cho người dùng, đồng thời tiếp tục duy trì vị thế doanh nghiệp. "Vì thế sự kiện triển lãm "Thời đại màn hình khổng lồ" ra đời. Với nhiều khu vực mô phỏng thực tế, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến trải nghiệm chân thật nhất đến cho khách hàng với các sản phẩm máy chiếu của Canon", ông nói.

Có thể bạn quan tâm