Canon ra mắt PowerShot G1 X Mark III, giá 27 triệu đồng

Canon ra mắt PowerShot G1 X Mark III, giá 27 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 28/11, Canon công bố ra mắt PowerShot G1 X Mark III, sản phẩm mới nhất cho dòng máy ảnh compact (nhỏ gọn). Sản phẩm sẽ được bán ra kể từ ngày 15/12 với mức giá 27 triệu đồng

Canon PowerShot G1 X Mark III mới với cảm biến CMOS cỡ APS-C vượt qua rào cản công nghệ mang lại hiệu năng ấn tượng

Đây là chiếc máy ảnh compact đầu tiên của Canon sử dụng công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel CMOS AF và cảm biến hình ảnh  CMOS cỡ APS-C (là cảm biến lớn nhất được trang bị trên dòng máy ảnh compact), sự bổ sung này đánh dấu một mốc công nghệ mới trong lĩnh vực máy ảnh.

PowerShot G1 X Mark III

Được trang bị bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, PowerShot G1 X Mark III đã nâng công nghệ hình ảnh lên một tầm cao mới. Với ống kính 24-72mm (tương đương khổ film 35mm) khẩu độ f/2.8-5.6 IS và khả năng zoom quang học 3x, máy ảnh Canon có thể chụp được một loạt đối tượng khác nhau và tạo độ sâu trường ảnh rất ấn tượng. Được trang bị màn hình cảm ứng xoay lật xếp chìm vào thân máy cứng cáp và nhỏ gọn, PowerShot G1 X Mark III còn tích hợp khung ngắm điện tử độ phân giải cao (EVF) với 2,36 triệu điểm ảnh. Nặng khoảng 399g (theo chuẩn CIPA), PowerShot G1 X Mark III là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những ai yêu thích du lịch hoặc chụp dưới nước.

Ông Hayashi Naohiko, Giám đốc Cao cấp kiêm Giám đốc Khu vực khối Trung tâm Bán hàng và Tiếp thị ICP, Canon Singapore Pte. Ltd., cho biết: "Chiếc máy ảnh PowerShot G1 X Mark III mới sở hữu hai tính năng tiên phong của dòng máy ảnh Canon compact - cảm biến hình ảnh cỡ APS-C được sử dụng trong các máy ảnh DSLR và công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel CMOS AF. Công nghệ này mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh cao hơn, tốc độ lấy nét tự động (AF) nhanh chưa từng có và sự tiện dụng của một chiếc máy compact. PowerShot G1 X Mark III là chiếc máy toàn diện, thể hiện tinh thần của dòng máy DSLR trong thân hình nhỏ gọn nhưng chắc chắn, khiến sản phẩm compact mới của Canon trở thành bạn đồng hành hoàn hảo cho những chuyến du lịch và bơi lặn."

PowerShot G1 X Mark III dự kiến sẽ bán ra kể từ ngày 15/12/2017 tại các cửa hàng ủy quyền chính thức bởi Canon trên toàn quốc với mức giá 27.000.000 đồng.

Thông số kỹ thuật PowerShot G1 X Mark III:

·    Bộ cảm biến hình ảnh: Cảm biến 24.2MP APS-C CMOS
·    Bộ Xử lý hình ảnh: DIGIC 7
·    Chức năng lấy nét: Dual Pixel CMOS AF
·    Tốc độ chụp liên tục tối đa: lên tới 9.0 shots/giây (chế độ One-Shot AF), lên tới 7.0 shots/giây (chế độ Servo AF)
·    Tiêu cự: 24-72mm (bằng với film 35mm)
·    Dải ISO: 100 – 25600
·    Màn hình: 3.0”, đa góc độ với LCD touchscreen    
·    Quay film: 60p Full HD        
·    Kết nối: Wi-Fi, NFC, Bluetooth, ít tiêu hao năng lượng pin

Có thể bạn quan tâm