My Viettel là ứng dụng chăm sóc khách hàng đa chức năng cung cấp đầy đủ thông tin lịch sử tiêu dùng, nạp thẻ, gói cước, dịch vụ, hay hủy, đăng ký dễ dàng chương trình khuyến mại của người dùng...
Trong đợt
Cụ thể, khi đăng nhập vào My Viettel, người dùng truy cập vào màn hình đồng bộ danh bạ từ Menu trái của My Viettel. Tại màn hình Đồng bộ danh bạ sẽ xuất hiện popup thông báo việc chuyển đổi mã vùng. Từ đó, người dùng có thể thực hiện các thao tác như: Xem chi tiết danh sách các tỉnh; Vào màn hình chuyển đổi tự động; Nhắc lại sau hoặc Bỏ qua thông báo...
Đại diện Viettel cho biết, nhà mạng vẫn tiếp tục duy trì lực lượng kỹ thuật 24/7 để đảm bảo chất tốt nhất lượng dịch vụ cho khách hàng. Khách hàng Viettel có thể gọi miễn phí tổng đài 18008098 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24 về chuyển đổi mã vùng.
Ngoài ra, My Viettel cũng đã tích hợp thêm tính năng "Thông báo đổi số", cho phép khách hàng khi đổi sang số điện thoại mới hoặc dùng thêm số điện thoại khác có thể thông báo đến toàn bộ danh bạ chỉ với vài thao tác, thay cho việc gửi tin nhắn thủ công cho từng người.