Theo Casper Việt Nam, 2024 là năm của khách hàng, mục tiêu của hãng là mang tới cho khách hàng thêm nhiều quyền lợi tối ưu. Ngoài ra, thương hiệu này cũng điểm lại loạt sản phẩm máy giặt, tủ lạnh đã giới thiệu tại Việt Nam trong tháng 10 vừa qua đã nhận được sự đón nhận tích cực từ thị trường.
Cụ thể, hãng đã tung ra niều dòng sản phẩm gia dụng có giá mềm, như máy giặt cửa trước có giá 5,59 triệu đồng; máy giặt cửa trên từ 3,69 triệu đồng; tủ lạnh Multi door 12,99 triệu đồng; tủ lạnh Side by Side 9,99 triệu đồng…
Trong bối cảnh nền kinh tế suy giảm hậu Covid-19, nhu cầu điện máy trên toàn bộ thị trường bị ảnh hưởng mạnh, là một trong các doanh nghiệp nắm thị phần chính trong ngành, Casper Việt Nam vẫn nỗ lực duy trì tốc độ phát triển.
Thương hiệu này có thị phần điều hòa giữ vững vị trí top 2 cả năm 2023, top 1 liên tiếp trong 3 tháng cao điểm. Thị phần ngành TV tiếp tục giữ vị trí top 5. Máy giặt cửa trước sau hơn 2 năm ra mắt đã vươn lên top 6 thị phần. Tủ lạnh Side by Side đạt top 6 thị trường, tăng 300%. Casper đứng trong top 115 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR 500 - 2022).
Tổng giám đốc Casper Việt Nam, ông Nguyễn Viết Chung, đã chia sẻ một số điều cần cải thiện trong thời gian vừa qua. Casper Việt Nam đạt được những thành quả như vậy bởi thương hiệu biết nhận ra những điểm thiếu sót và ngay lập tức chỉnh sửa, không để lặp lại sai lầm.
"Sau 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với sự tăng trưởng rất nhanh, trải qua những năm khó khăn, giờ đây Casper đã thực sự trưởng thành và sẵn sàng đón nhận thử thách mới. Kỳ vọng Casper sẽ sẵn sàng đón nhận vị thế mới vào năm 2024, có cơ hội nâng cao vị thế của mình tại thị trường Việt Nam đó là niềm tin vào lợi thế sản phẩm", ông Chung chia sẻ.
Casper Việt Nam cũng hé lộ việc ra mắt dòng điều hòa EcoCity - Gen 2 Inverter tiết kiệm điện thay thế toàn bộ các dòng máy cơ cho tất cả tỉnh, thành Việt Nam ngay đầu năm 2024. Như vậy, đây sẽ là bước đi tập trung của hãng trong thời gian tới.