Trong bối cảnh các thương hiệu điều hòa quốc tế đều bị giảm thị phần đáng kể, số liệu thị trường trong tháng 3 của Casper Việt Nam đã đạt 18,8%, cao hơn gần 3% so với tháng 2 (16%) và vượt xa so với thương hiệu đứng ở thị phần thứ 3 - trước đó đứng ở vị trí số 2 (17,2%).
Ngoài ra, tính từ đầu năm tới nay, thị phần của Casper Việt Nam đã tăng 4,3% (16,6%) so với cùng kỳ năm ngoái (12,3%).
Trong đó, phần tăng nhiều nhất đến từ dòng điều hòa Inverter tiết kiệm điện, tăng thêm 4%, đạt tỷ lệ hơn 55%. Từ đầu năm đến nay, Casper Việt Nam đã có sự tăng trưởng ấn tượng tại một số thị trường trọng điểm so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, tại những khu vực có thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng gay gắt đặc biệt như Bắc Trung bộ, Casper Việt Nam đạt mức tăng trưởng mạnh và luôn giữ vững vị trí số 1.
Bà Nguyễn Thị Việt Nga, Giám đốc Marketing Casper Việt Nam cho biết, trong bối cảnh toàn thị trường đều giảm, thị phần điều hòa của Casper Việt Nam vẫn tăng trưởng đáng kể. Tăng trưởng này chính là tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng ngày càng tin tưởng vào sản phẩm của Casper, yếu tố luôn được hãng ưu tiên hàng đầu. Chất lượng và dịch vụ liên tục được chú trọng và gần đây, với việc gia tăng thời hạn bảo hành máy nén Inverter lên đến 12 năm, cao nhất trên thị trường, Casper càng thể hiện cam kết mạnh mẽ của hãng với thị trường Việt Nam.