Cathay Pacific mở đường bay đến Washington DC bằng Airbus A350-1000

Cathay Pacific mở đường bay đến Washington DC bằng Airbus A350-1000
Tạp chí Nhịp sống số - Cathay Pacific công bố mở 4 chuyến bay mỗi tuần đến thủ đô nước Mỹ, tiếp tục phát triển mạng lưới bay đường dài với dòng máy bay mới nhất của hãng là Airbus A350-1000.

Đại diện

Airbus, Airbus A350, Cathay Pacific, máy bay thân rộng, Washington DC,

Được vận hành bởi dòng máy bay mới Airbus A350-1000, đường bay đến sân bay quốc tế Dulles International Airport sẽ là đường bay dài nhất trong mạng lưới các chuyến bay đường dài của Hãng hàng không Cathay Pacific, với khoảng cách 7.085 hải lý (tương đương 8.153 dặm, 13.122 km).

Với Cathay Pacific, 2018 được xem là một trong những năm quan trọng nhất trong việc mở rộng mạng lưới bay và tăng trưởng năng lực khai thác các chuyến bay. Ngoài Washington DC, Cathay Pacific cũng sẽ khai trương các đường bay mới được vận hành quanh năm đến Brussels và Dublin lần lượt vào tháng 3 và tháng 6. Đường bay đến Copenhagen được khai thác theo mùa sẽ đi vào hoạt động vào tháng 5, đồng thời, Cathay Dragon - Hãng hàng không khu vực trực thuộc tập đoàn Cathay Pacific sẽ bắt đầu vận hành đường bay đến Nam Ninh (Trung Quốc) vào tháng 1 với tần suất 4 chuyến/ tuần.

Đối với các đường bay phổ biến nhất, như đường bay đến Barcelona và Tel Aviv, Cathay Pacific cũng sẽ có kế hoạch tăng tần suất bay trong năm 2018.

Đại diện Hãng cũng cho biết: Cathay Pacific hiện đang sở hữu một trong những đội bay đường dài “trẻ” nhất; cùng với việc đón nhận thêm  20 chiếc máy bay Airbus A350-1000 lần đầu tiên vào mùa xuân năm sau, đội ngũ máy bay của Hãng ngày càng “trẻ” hơn.

Tương tự dòng máy bay A350-900 có kích thước nhỏ hơn, dòng máy bay A350-1000 tập hợp những cải tiến mới nhất về động lực học, thiết kế cũng như công nghệ tiên tiến để nâng cao hiệu suất sử dụng nhiên liệu và trải nghiệm bay tiện nghi, hiện đại nhất cho hành khách. Cả hai dòng máy bay này đều được nhận giải thưởng dành cho các sản phẩm phục vụ trên chuyến bay cũng như thiết kế cabin tại cả 3 khoang Thương Gia, Phổ thông cao cấp và Phổ Thông, đồng thời cả ba khoang đều được trang bị hệ thống giải trí tân tiến và kết nối Wi-Fi.

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.