CEO Amazon tiết lộ về một sản phẩm Kindle mới

CEO Amazon tiết lộ về một sản phẩm Kindle mới
Tạp chí Nhịp sống số - CEO Amazon, ông Jeff Bezos vừa qua đã đăng trên trang Twitter cá nhân thông tin rằng công ty ông sẽ sớm cho ra mắt một thiết bị Kindle "mới và hiện đại hơn".

Amazon, twitter, CEO, Jeff Bezos, CEO Amazon, Kindle,

Nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc Kindle Voyage – sản phẩm Kindle mới nhất từ Amazon, có lẽ bạn nên chờ thêm một khoảng thời gian nữa.

CEO Amazon Jeff Bezos vừa qua đã thông báo trên trang Twitter của mình rằng hãng này sẽ sớm cho ra mắt “một thiết bị Kindle hoàn toàn mới, hiện đại hàng đầu” vào tuần sau.

Dự kiến, thiết bị này sẽ thay thế cho Kindle Voyage, thiết bị đọc sách cao cấp nhất từ Amazon, ra mắt vào mùa thu năm 2014. Chiếc Voyage luôn là một lựa chọn “đáng tiền” nhờ kích cỡ vừa tay, cùng với tính năng cảm biến ánh sáng và cảm biến lực nhấn. Tuy nhiên, các tính năng này có vẻ hơi thừa, và người dùng thường hay chọn Kindle Paperwhite với mức giá “dễ chịu” hơn.

Như vậy, để ra mắt một chiếc Kindle cao cấp mà không sợ “ế”, Amazon sẽ phải cẩn thận đáp ứng lời tuyên bố về một thiết bị Kindle “hoàn toàn mới, hiện đại hàng đầu” này.

Ngoài ra, việc quảng bá của Amazon cũng hơi…sai. Thông thường, một hãng sản xuất sẽ muốn giữ kín thông tin về thiết bị mới của mình càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, việc “nhá hàng” lộ liễu như vậy có thể ẩn ý rằng đây sẽ “vẫn là một chiếc Kindle” – tức là gần như bình mới, rượu cũ – vẫn là một máy đọc sách với một vài tính năng bổ sung.

Ngoài ra, máy đọc sách cũng không phải chủ đề đang được quan tâm hiện nay, vì vậy việc giữ bí mật hay không cũng là vô nghĩa.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm