Chất lượng loa ngoài iPhone X tiếp tục bị người dùng chê bai

Chất lượng loa ngoài iPhone X tiếp tục bị người dùng chê bai
Tạp chí Nhịp sống số - Chất lượng loa tích hợp trên iPhone X tiếp tục bị người dùng chê dẫu cho họ gọi điện hay là nghe nhạc, giải trí với phim ảnh.

iPhone X cũng bị lỗi âm thanh lạ song không chỉ khi gọi điện thoại mà còn cả khi nghe nhạc, xem phim.

Apple khi phát hành bản cập nhật iOS 11.0.2 hồi tháng 10 được cho là đã khắc phục tình trạng loa ngoài phát ra tiếng động lạ trên bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, không ít người dùng iPhone X đang gặp phải tình trạng lỗi loa tựa như trường hợp mà khách hàng iPhone 8/8 Plus từng mắc phải.

Cụ thể hơn, người dùng iPhone X phàn nàn loa của chiếc smartphone “hàng khủng” này liên tục phát ra âm thanh lạ ở mức âm lượng lớn bất kể đang thực hiện cuộc gọi thoại hay giải trí với phim ảnh/âm nhạc. Có ý kiến phản hồi từ phía người dùng rằng tình trạng loa iPhone X phát ra âm thanh lạ ở thiết lập âm lượng lớn xuất hiện bất kể họ nghe thể loại nhạc gì, và thậm chí là những tiếng lạ cũng có thể dễ dàng phát hiện cả với nhạc chuông.

Theo phỏng đoán, những tiếng động lạ xen lẫn vào các ca khúc hay cuộc gọi thoại của iPhone X có thể là do tình trạng méo tiếng khi loa phát ở âm lượng lớn. Tuy nhiên, nguyên nhân chính của sự xuất hiện âm thanh lạ trên iPhone X hiện tại vẫn chưa được làm rõ. Vài khách hàng may mắn đã được Apple đổi máy mới miễn phí hoàn toàn. Apple được cho rằng đang ráo riết điều tra nguyên nhân.

Có thể bạn quan tâm

Home Camera Viettel đáp ứng các tiêu chí khắt khe trong Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát mà Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành.