Chery Omoda 5 sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Chery Omoda 5 sắp ra mắt thị trường Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Hãng xe Trung Quốc Chery đã lên kế hoạch mở bán Chery Omoda 5 bản máy xăng tại thị trường Việt Nam trong năm nay. Phiên bản chạy điện Chery Omoda 5 EV đã được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2023.

Theo đó, Chery Omoda 5 EV có nhiều tinh chỉnh so với bản máy xăng về mặt thiết kế lẫn trang bị.

Điểm khác biệt rõ nét nhất giữa 2 phiên bản chính là lưới tản nhiệt. Thay vì lưới tản nhiệt, xe điện Chery Omoda 5 EV lại được bổ sung nẹp mạ chrome mới với hai dải đèn LED định vị ban ngày.

Chery Omoda 5

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có cản trước được làm mới với hốc gió trung tâm rộng hơn cùng bánh xe 2 tông màu với thiết kế khí động học. Còn lại những chi tiết khác trên Chery Omoda 5 EV giống với bản máy xăng.

Về nội thất, Chery Omoda 5 EV có tông màu chủ đạo là xanh lam, tương phản với những đường chỉ khâu màu vàng và các chi tiết ốp gỗ nhạt. Điểm nhấn trên mẫu xe điện là vô lăng vát đáy, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm cùng hệ thống điều hòa điều chỉnh bằng cảm ứng.

Một số tính năng an toàn chủ động ADAS như cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp tự động cũng sẽ có trên Chery Omoda 5 EV.

Ngoài những tin tin trên thì sức mạnh và động cơ của Chery Omoda 5 EV vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo truyền thông Trung Quốc mẫu xe chạy điện sẽ có phạm vi hoạt động 550km với công suất 203 mã lực cho khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 7,5 giây.

Dự kiến mẫu Chery Omoda 5 bản máy xăng sẽ được mở bán tại thị trường Việt trong năm nay. Chery Omoda 5 sẽ là sản phẩm đầu tiên của hãng Chery tại Việt Nam và cạnh tranh với những cái tên như Toyota Corolla Cross, Hyundai Creta và Kia Seltos. Giá xe Chery Omoda 5 sẽ dao động từ 699 - 799 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm