Chiến dịch Black Friday của Traveloka góp phần "hâm nóng" du lịch

Chiến dịch Black Friday của Traveloka góp phần
Tạp chí Nhịp sống số - Với sự tham gia của hơn 750 đối tác từ lĩnh vực du lịch và tiện ích sống, chiến dịch Black Friday của Traveloka đã ghi nhận số lượt giao dịch tăng hơn 7 lần. Đây là một tín hiệu vui cho ngành du lịch trong bối cảnh "bình thường mới"

Traveloka mới đây công bố kết quả ấn tượng từ chiến dịch Black Friday của ứng dụng này, ghi nhận sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu du lịch của người Việt. 

Theo đó, chiến dịch Black Friday diễn ra từ ngày 24 đến 30/11, với sự tham gia của hơn 750 đối tác trong lĩnh vực du lịch và đã có số lượt giao dịch tăng hơn 7 lần. Cụ thể, từ ngày 24 đến 30/11, lượng đặt vé máy bay tăng 3,6 lần, số lượt truy cập tăng 4 lần, số đêm đặt phòng khách sạn và số lượt thanh toán cũng tăng mạnh hơn 7 lần. Số lượng vé Xperience được bán ra cũng tăng 7,8 lần. Chiến dịch thu hút hơn 750 đối tác tham gia, trong đó, các Đối tác Khách sạn tham gia chiến dịch đã ghi nhận số đêm đặt phòng tăng gấp 5 lần so với con số gấp 2 lần của các Đối tác Khách sạn không tham gia chiến dịch.

Những số liệu ấn tượng từ chiến dịch thể hiện đóng góp của Traveloka trong việc kích cầu du lịch, và được kỳ vọng sẽ mang lại tín hiệu tích cực cho hoạt động kinh doanh của đối tác. Đồng thời, Traveloka tiếp tục cam kết lâu dài trong việc hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái du lịch trong nước, bên cạnh đảm bảo du lịch an toàn qua việc khuyến khích khách hàng và đối tác tuân thủ chặt chẽ các quy định về sức khỏe.

Quảng cáo

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam cho biết: “Qua chiến dịch Black Friday, nhu cầu du lịch gia tăng của người dùng cũng đem đến một làn gió mới tới việc kinh doanh của các đối tác doanh nghiệp lữ hành sau thời gian tạm ngưng hoạt động du lịch. Tuy nhu cầu ‘xê dịch’ của người dân tăng mạnh sau nhiều tháng giãn cách xã hội, sự an toàn của người dùng vẫn là ưu tiên hàng đầu của Traveloka. Do đó, Traveloka và các đối tác vẫn luôn đề cao tiêu chí du lịch an toàn và tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp cũng như quy định về sức khỏe”.

Cũng theo đại diện Traveloka, trong suốt chiến dịch, người dùng có thể khám phá nhiều ưu đãi hấp dẫn và kết hợp các phiếu giảm giá để hưởng mức khuyến mãi cao hơn. Dịch vụ đặt vé máy bay, phương tiện di chuyển, khách sạn, gói nghỉ dưỡng, ăn uống, làm đẹp, spa, vé tham quan và giải trí trên Xperience cũng được giảm giá lên đến 50%. Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội sở hữu thêm phiếu giảm giá và hàng ngàn phần thưởng thông qua các hoạt động tương tác thú vị, bao gồm Livestream, Godwy Game, hoạt động trên mạng xã hội và các hoạt động cộng đồng. Hơn thế, Traveloka cũng tạo ra các nhóm cộng đồng trên mạng xã hội để khuyến khích khách du lịch chia sẻ kinh nghiệm, mẹo an toàn du lịch hoặc các chương trình khuyến mãi, đánh giá khách sạn / điểm đến để mang đến cho du khách nguồn thông tin đa chiều, giúp họ tự tin hơn khi du lịch trở lại.

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: "Nhằm thực hiện kế hoạch phục hồi bền vững, chúng tôi kỳ vọng các nền tảng công nghệ, kỹ thuật số sẽ phối hợp chặt chẽ với ngành du lịch để quảng bá các điểm đến du lịch an toàn, tạo điều kiện phát triển cho thị trường du lịch. Thông qua những sản phẩm của Traveloka, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng nhu cầu du lịch linh hoạt và an toàn của người dân trong bối cảnh hậu COVID và hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú và vận chuyển trên địa bàn Thành phố tái khởi động kinh doanh. Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục phối hợp với các bên liên quan để thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch nội địa, cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho việc mở cửa đón khách du lịch quốc tế trở lại vào năm 2022". 

Có thể bạn quan tâm

Mastercard vừa cho ra mắt album âm nhạc đầu tiên mang tên Priceless tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions. Đây được coi là dấu mốc mới nhất trong Hành trình thương hiệu Sonic của Mastercard