Chính thức ra mắt chuỗi bán lẻ sản phẩm Apple TopZone

Chính thức ra mắt chuỗi bán lẻ sản phẩm Apple TopZone
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 22/10, Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động chính thức ra mắt TopZone - chuỗi bán lẻ ủy quyền chuyên bán các sản phẩm Apple chính hãng tại Việt Nam.

Theo đại diện Thế Giới Di Động, tại TopZone khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các sản phẩm như iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook và các phụ kiện Apple.

4 cửa hàng TopZone đầu tiên được khai trương ngày 22/10 gồm có 2 cửa hàng tại Hà Nội và 2 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh, đây cũng là nơi mở bán các sản phẩm iPhone 13 series vừa ra mắt tại Việt Nam.

Các cửa hàng TopZone theo hình thức Mono Brand (cửa hàng chuyên biệt chỉ bày bán các sản phẩm của Apple) với hai phiên bản là AAR (AppleAuthorized Reseller) có diện tích nhỏ gọn khoảng 100-120m2 và APR (ApplePremium Reseller) bậc cao hơn có diện tích lớn hơn 180-220m2.

TopZone trang bị nội thất nhập trực tiếp từ nước ngoài theo tiêu chuẩn, thiết kế trắng đen tối giản. Toàn bộ nhân viên phục vụ tại cửa hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng và có khả năng đem đến cho khách hàng những tư vấn phù hợp.

Phía Thế Giới Di Động đặt tham vọng chiếm lĩnh thị trường bán lẻ sản phẩm Apple với kế hoạch mở từ 50 - 60 cửa hàng từ nay đến hết tháng 3/2022. Doanh thu dự kiến cho mỗi cửa hàng là 2-3 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô nhỏ và 8-10 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô lớn.

Là thành viên mới, TopZone có lợi thế được áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả tại hơn 2.700 điểm bán hiện có của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh. Tức là khách hàng có thể mua hàng ở TopZone và đổi trả bảo hành ở bất cứ đâu trên toàn quốc.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc Thế Giới Di Động cho biết: “Chúng tôi hy vọng TopZone sẽ đem đến cho thị trường một luồng sinh khí mới, trẻ trung phục vụ các tín đồ yêu công nghệ của Apple. Sẽ có những sản phẩm của Apple chỉ có tại đây và ở đây cũng có hệ sinh thái các sản phẩm đa dạng thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng”.

Có thể bạn quan tâm

Việc có giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G là bước ngoặt để doanh nghiệp có thể làm các thủ tục triển khai dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.