Chống nhìn lén màn hình với Privacy Shade từ BlackBerry

Chống nhìn lén màn hình với Privacy Shade từ BlackBerry
Tạp chí Nhịp sống số - Ứng dụng Privacy Shade vừa được BlackBerry phát hành sẽ giúp người dùng quên đi nỗi lo bị người khác nhìn lén nội dung trên smartphone của mình.

Việc sử dụng smartphone ở những địa điểm công cộng là điều đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống hiện nay, tuy nhiên nó lại làm phát sinh mối nguy là những nội dung trên màn hình điện thoại có thể bị người khác nhìn lén, đơn giản để thỏa mãn trí tò mò hoặc nguy hiểm hơn là khai thác các thông tin cá nhân để sử dụng cho mục đích xấu.

Ứng dụng Privacy Shade vừa được BlackBerry phát hành sẽ giúp giải quyết hữu hiệu vấn đề trên. Cách thức hoạt động của ứng dụng này là cho phép người dùng khoanh vùng các nội dung cần xem và che tối những phần còn lại trên màn hình. So với các giải pháp khác như sử dụng miếng dán chống nhìn lén, Privacy Shade được đánh giá cao hơn nhờ tính đơn giản và hiệu quả.

Hiện tại, ứng dụng  mới chỉ tương thích với những mẫu điện thoại BlackBerry chạy hệ điều hành Android như Priv, DTEK50, DTEK60… Nếu sử dụng những thiết bị này, bạn có thể tải về và sử dụng thử ứng dụng theo đường dẫn tại đây. Trong tương lai, Privacy Shade có thể được phát hành phổ biến cho nhiều dòng smartphone khác.

Có thể bạn quan tâm