Chrome 60 đã có thể khai thác những lợi thế từ Touch Bar trên MacBook Pro

Chrome 60 đã có thể khai thác những lợi thế từ Touch Bar trên MacBook Pro
Tạp chí Nhịp sống số - Google vừa phát hành phiên bản mới nhất của trình duyệt Chrome dành cho Windows, Linux và macOS, mang đến tin vui cho người dùng MacBook Pro mới của Apple.

Chrome 60 đã có thể khai thác những lợi thế từ Touch Bar trên MacBook Pro  /// Ảnh chụp lại từ Digitaltrends

Theo Neowin, Chrome 60 là phiên bản ổn định đầu tiên của trình duyệt web từ Google mang đến khả năng hỗ trợ cho Touch Bar, tính năng nổi bật có mặt trên một số dòng MacBook Pro của Apple.

Google bắt đầu thử nghiệm khả năng hỗ trợ Touch Bar cho trình duyệt Chrome thông qua các kênh beta và developer với Chrome 58, nhưng giờ đây tính năng này đã có sẵn cho tất cả người dùng thông qua phiên bản ổn định của Chrome 60.

Với Chrome 60, người dùng có thể tùy chỉnh cách bố trí các điều khiển trên Touch Bar bằng cách vào View > Customize Touch Bar từ thanh Menu trong ứng dụng. Tại đây bạn có thể chọn triển khai bố cục dạng standard, bao gồm các nút Back/Forward, Refresh, Home, Search/URL và Favorites.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tinh chỉnh bố cục với các nút khác nhau, bao gồm cả phím điều khiển các tính năng phần cứng bổ sung cũng như điều chỉnh độ sáng màn hình hoặc âm lượng.

Để cập nhật lên bản Chrome 60 mới, người dùng chỉ cần vào Chrome và gõ vào địa chỉ chrome://settings/help là quá trình nâng cấp sẽ được tiến hành tự động.

Có thể bạn quan tâm