Chrome cho Mac ra mắt phiên bản đặc biệt

Chrome cho Mac ra mắt phiên bản đặc biệt
Tạp chí Nhịp sống số - Trình duyệt Google Chrome sử dụng trên máy tính Mac sẽ được thiết kế riêng một phiên bản hỗ trợ chip xử lý M1.

Apple gần đây đã tiết lộ các mẫu máy Mac đầu tiên sử dụng chip M1, một kế hoạch đã được công bố cách đây nhiều tháng. Silicon của Apple thay thế phần cứng Intel trước đây được sử dụng trong máy tính để bàn MacBook và Mac, giúp tăng hiệu suất và tiết kiệm năng lượng tốt hơn và còn nhiều thứ khác.

Nếu bạn sử dụng máy Mac và trình duyệt Google Chrome, thì có tin tốt cho bạn là một phiên bản của trình duyệt được tối ưu hóa vừa được phát hành cho máy Mac có Chip M1. Phiên bản mới được Google âm thầm tung ra gần đây trong bối cảnh những cải tiến lớn ra mắt với Chrome 87, tính năng Tab Prioritization giảm mức tiêu thụ CPU và pin, tải nhanh hơn trên Android, chức năng tìm kiếm tab mới sẽ xuất hiện lần đầu trên Chromebook và Chrome Actions cho các hoạt động phổ biến như mở cửa sổ ẩn danh và các trang dịch thuật.

Như một số người dùng Mac đã nhận thấy, Google đã âm thầm thêm một phiên bản đặc biệt của Chrome vào trang tải xuống trình duyệt của mình cho người dùng Mac, một phiên bản được liệt kê dành cho Mac sử dụng chip của Intel và phiên bản còn lại là Mac sử dụng chip Apple. Người dùng có thể tùy chọn phiên bản tải về theo thiết bị mình đang sử dụng để đạt được hiệu năng cao nhất.

Có thể bạn quan tâm