Theo đó,
Hiện VNPT đang gấp rút thực hiện các thủ tục cũng như cập nhật danh sách khách hàng thuộc các đối tượng được hỗ trợ cước và nhắn tin thông báo đến từng thuê bao.
Cùng với đó, trong ngày 30/7, toàn bộ cán bộ công nhân viên của VNPT thay avatar với thông điệp “Việt Nam quyết tâm đẩy lùi Covid” với hình ảnh Cầu Rồng thay lời động viên tinh thần người Đà Nẵng vững tin vượt qua đại dịch.
Chia sẻ lý do về việc đưa ra chương trình hỗ trợ đặc biệt hướng về Đà Nẵng, lãnh đạo Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT VinaPhone (thành viên của Tập đoàn VNPT) cho biết, là điểm đến du lịch hàng đầu của cả nước, song khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại lần thứ hai, Đà Nẵng phải thực hiện giãn cách xã hội nhằm ngăn chặn sự lây lan virus SARS-COV-2 trong cộng đồng, với số lượng ca nhiễm ngày càng tăng lên (theo công bố của Bộ Y tế). Trong đó có những người tham gia nơi tuyến đầu phòng, chống dịch cũng đã, đang bị nhiễm bệnh, dù vậy, ngay giữa "điểm nóng" dịch bệnh, tại bệnh viện C Đà Nẵng, đội ngũ những nhân viên y tế vẫn giữ vững tinh thần, quyết tâm mạnh mẽ cùng bệnh nhân chiến đấu vượt qua khó khăn. “Chúng tôi muốn dành sự ủng hộ, biết ơn tới những người tuyến đầu phòng chống dịch bệnh, những người đã đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân và coi sự đóng góp nhỏ bé của mình để khích lệ, cổ vũ tinh thần chiến đấu của các y bác sỹ đang ở tâm dịch Đà Nẵng”- lãnh đạo VNPT VinaPhone nhấn mạnh.
Qua chương trình hỗ trợ đặc biệt này, Tập đoàn VNPT mong muốn những chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch cùng người dân Đà Nẵng thuận tiện trong thực thi nhiệm vụ, có thêm thời gian trò chuyện với người thân khi được nghỉ ngơi sau khi làm việc và luôn giữ vững tinh thần lạc quan, mạnh mẽ chiến thắng đại dịch!