Chuỗi sự kiện thúc đẩy Khởi nghiệp Công nghệ số sẽ diễn ra trong Techfest 2020

Chuỗi sự kiện thúc đẩy Khởi nghiệp Công nghệ số sẽ diễn ra trong Techfest 2020
Tạp chí Nhịp sống số - Đây là hoạt động do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) phối hợp với Văn phòng 844 tổ chức trong khuôn khổ Techfest Quốc gia 2020, với 5 hoạt động chính diễn ra trong 4 ngày sự kiện.

Cụ thể, nhằm hưởng ứng NĂM CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA, đồng thời góp phần phát triển lực lượng DN khởi nghiệp Công nghệ số (Digital Startups), VINASA phối hợp với Văn phòng 844 tổ chức chuỗi sự kiện thúc đẩy Khởi nghiệp Công nghệ số trong khuôn khổ Techfest Quốc gia 2020.

Đại diện VINASA cho biết, chuỗi sự kiện lần này bao gồm 5 hoạt động chính: Hội nghị Nhu cầu - Thực trạng về đầu tư ICT tại Việt Nam 2020; Lễ ra mắt CLB Đầu tư Khởi nghiệp Công nghệ số Việt Nam (Vietnam Digital Investors - VDI); Hội nghị thúc đẩy Khởi nghiệp Công nghệ Số Việt Nam 2020; Pitching cho các Startup Công nghệ Số Việt Nam 2020 (đại diện các startups sẽ tiếp xúc trực tiếp với các nhà đầu tư trong CLB VDI) và Triển lãm Startup Công nghệ số Việt Nam. 

Trong đó, đáng chú ý là Startup Pitching - Sự kiện hấp dẫn nhất đối với Startup Công nghệ số trong chuỗi hoạt động thúc đẩy Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo lĩnh vực CNTT, để các nhà khởi nghiệp có cơ hội trình bày, nhận tư vấn cũng như các cơ hội đầu tư trong CLB đầu tư Công nghệ số. Đặc biệt, từ hoạt động này, 3 startups nổi bật nhất sẽ có cơ hội ăn tối cùng PGS.-TS.  Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT. Sở dĩ đây được coi là một cơ hội lớn vì đây không chỉ là người dẫn dắt một tập đoàn công nghệ hàng đầu đất nước mà còn là người tham gia "nhiều vai" trong các tổ chức tiên phong, có sức ảnh hưởng về công nghệ và kinh tế (Trưởng ban Phát triển kinh tế tư nhân, Chủ tịch VINASA, Chủ tịch Hiệp hội Nông nghiệp số Việt Nam, thành viên Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử...) 

Đồng thời, các doanh nghiệp khởi nghiệp này sẽ được miễn phí Phí Hội viên VINASA 2 năm đầu nếu đăng ký gia nhập Hiệp hội. 

Link đăng ký tham gia chuỗi hoạt động https://forms.gle/xU3TPsf4MQaVdVu48
Thời hạn đăng ký trước 17h30 ngày 20/11/2020

Đầu mối liên hệ: 
Ms. Ngọc Huyền, ĐT: 033 970 2570, email: huyennn@vinasa.org.vn
Ms. Khánh Linh, ĐT: 0963 094 981, email: linhhhk@vinasa.org.vn 

Có thể bạn quan tâm