Cuối thế kỷ XX, giải pháp Call Center (trung tâm liên lạc, hay còn gọi là tổng đài) ra đời và được kỳ vọng là chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng chính thống đầu tiên trên thế giới. Nhưng theo thời gian, khi các doanh nghiệp phát triển và mở rộng quy mô, thì những hạn chế của Tổng đài Truyền thống nhanh chóng bộc lộ.
Hàng loạt câu hỏi được đặt ra với các doanh nghiệp: Làm thế nào để mở rộng đường dây CSKH? Có cách nào tối ưu chi phí cho hoạt động hỗ trợ? Có khả năng phân nhánh cuộc gọi đến đúng bộ phận tư vấn mà khách hàng cần gặp hay không?
Sự xuất hiện của giải pháp Tổng đài Di động là câu trả lời cho những khúc mắc đó.
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và nắm bắt kịp thời xu thế công nghệ, từ năm 2018, Viettel cung cấp dịch vụ Tổng đài Di động mCC, đến nay đã phục vụ hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp. Đó là tiền đề để giải pháp mCC được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) trao tặng Danh hiệu Sao Khuê 2019.
Những ưu điểm mà giải pháp mCC đem lại cho doanh nghiệp bao gồm: Tiết kiệm chi phí; vận hành linh hoạt; giảm thiểu các lỗi do đường truyền hay kết nối internet; thiết lập dễ dàng… giúp doanh nghiệp có thể chuyên nghiệp hóa hoạt động chăm sóc khách hàng trong thời đại 4.0.
Cụ thể, được xây dựng trên nền tảng mạng di động, mCC giúp doanh nghiệp có thể sở hữu ngay một tổng đài thông minh mà không cần phải đầu tư hạ tầng cố định, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng.
Cùng đó, mCC có giá cước dịch vụ hấp dẫn: Phí đăng ký, cước khai báo Hotline gói gọn trong 300.000đ, cước khai báo máy lẻ hoàn toàn miễn phí. Cước thuê bao máy lẻ chỉ 30.000 đồng/máy lẻ/tháng. Cước nội mạng có nhiều chính sách ưu đãi, cước ngoại mạng giảm 19,2% so với giá cước hiện hành;
Đặc biệt, với lợi thế của một nhà mạng có thị phần viễn thông lớn nhất tại Việt Nam, mCC sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 80% cước gọi so với các giải pháp khác trên thị trường. Thêm vào đó, doanh nghiệp được miễn phí hoàn toàn chi phí gọi nội nhóm và tin nhắn từ doanh nghiệp đến các thuê bao thành viên.
Một trong những ưu điểm của giải pháp này là việc thiết lập, ứng dụng rất dễ dàng.
Với tổng đài di động mCC, dù là thuê bao di động trả trước, di động trả sau, máy cố định hay homephone Viettel cũng có thể sử dụng làm máy lẻ. Bên cạnh đó, mCC hoạt động trên nền tảng mạng lưới của nhà mạng nên doanh nghiệp không cần phải lo lắng về vấn đề đường truyền hay kết nối internet. Tổng đài không bị ảnh hưởng quy định gọi ra, không bị giới hạn số cuộc gọi đồng thời.
MCC đóng vai trò như một công cụ giao tiếp đắc lực, làm tăng mức độ kịp thời trong việc tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, từ đó nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.
Chị Lê Thị Hoa - một khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục tại Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi tăng 30 - 40% thời gian tiếp nhận thông tin khách hàng vì tổng đài kết nối tới các số di dộng của nhân viên. Mỗi nhân viên đều được phân quyền là 1 nhánh của tổng đài, giúp chúng tôi không bỏ lỡ khách hàng nào khi nhân viên có thể bắt máy 24/7. Điều này giúp gia tăng lượng khách hàng cho công ty. Tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tăng 28% sau 1 năm sử dụng dịch vụ. Chúng tôi rất hài lòng khi sử dụng Tổng đài di động mCC".
Chuyên nghiệp hóa hoạt động chăm sóc khách hàng trong thời đại 4.0, các tính năng của Tổng đài di động
|