Cisco công bố giải pháp phòng chống mã độc cho các điểm cuối

Cisco công bố giải pháp phòng chống mã độc cho các điểm cuối
Tạp chí Nhịp sống số - Cisco hôm nay (2/11) đã giới thiệu Giải pháp chống mã độc tiên tiến (Advanced Malware Protection – AMP) cho các điểm cuối của Cisco – Cisco AMP for Endpoints

Giải pháp được đưa ra tại Hội nghị Thượng đỉnh Đối tác

bảo mật, Cisco, giải pháp bảo mật, giải pháp phòng chống mã độc, phần mềm an ninh, an ninh doanh nghiệp, Advanced Malware Protection, Cisco AMP for Endpoints,

Chuyên gia Cisco giới thiệu về giải pháp AMP

Thông qua phương thức tiếp cận trên nền tảng đám mây này, giải pháp chống mã độc tiên tiến cho các điểm cuối trao thông tin tình báo hữu ích cho các tổ chức nhanh hơn, mang lại cho họ lợi thế chống lại những kẻ tấn công mạng ngày nay.

Giải pháp AMP cho các điểm cuối chia sẻ và liên kết thông tin về mối đe dọa trên toàn bộ kiến trúc ở cả hệ sinh thái của AMP và các nền tảng an ninh khác của Cisco. Phương thức tiếp cận đối với an ninh mang tích kết cấu này đồng nghĩa với việc khách hàng của Cisco có thể nhận diện nhiều mối đe dọa hơn và nhanh chóng hơn. Trong cuộc thử nghiệm gần đây do công ty an ninh thông tin NSS Labs tiến hành, Cisco đã đạt chỉ số TTD nhanh nhất với 91.8% các mối đe dọa được nhận diện trong chưa đến 3 phút.

Cùng đó, Cisco cũng giới thiệu một phương thức mới giúp khách hàng đơn giản hóa việc mua và triển khai phần mềm an ninh của hãng đồng thời đạt được nhiều giá trị hơn từ phương thức mang tích kết cấu của mình. Cisco đang mở rộng chương trình cấp giấy phép phần mềm thành công, Cisco ONE Software, của mình sang chương trình an ninh tiên tiến. Cisco ONE mang đến cho khách hàng một cách thức đơn giản và linh hoạt trong việc sử dụng các tính năng phần mềm của Cisco đối với hạ tầng cơ sở.

Với tính năng an ninh tiên tiến của Cisco ONE (Cisco ONE Advanced Security), Cisco cho biết đang đơn giản hóa việc mua giải pháp an ninh cho cơ sở hạ tầng trong Trung tâm Dữ liệu, mạng diện rộng (WAN) và các tên miền Truy nhập (Access domains).

Ba bộ phần mềm an ninh tiên tiến mới được Cisco giới thiệu:

• Bảo vệ khỏi các mối đe dọa cho Trung tâm Dữ liệu (Threat Defense for Data Center)
• Bảo vệ khỏi các mối đe dọa cho Mạng diện rộng - WAN và Công nghệ truyền dữ liệu - Edge (Threat Defense for WAN and Edge)
• Chính sách và tính năng bảo vệ khỏi các mối đe dọa cho hoạt động Truy cập (Policy and Threat Defense for Access) 

Các bộ phần mềm được tùy chỉnh với các sản phẩm và dịch vụ an ninh chủ chốt cho mỗi tên miền.

 

Có thể bạn quan tâm