WebexOne là hội thảo cộng tác số hàng đầu của Cisco, quy tụ các nhà lãnh đạo tư tưởng, khách hàng và đối tác tham gia thảo luận về tương lai của môi trường làm việc. Hội thảo diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang hiện diện, các công ty trên toàn thế giới đang chuẩn bị cho mô hình môi trường làm việc hybrid/kết hợp – nghĩa là các nhân viên có thể thường xuyên chuyển đổi giữa làm việc tại văn phòng và làm việc tại nhà – sau đại dịch.
Theo đại diện Cisco, từ khi đại dịch bùng nổ, nền tảng Webex không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp tục phát triển mà còn là một nền tảng quan trọng giúp các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp... cũng như người dùng có thể làm việc và tương tác từ xa với nhau. Sớm có tầm nhìn rõ ràng về việc công nghệ có thể giúp khách hàng hiện thực hóa tương lai đó ngay từ hôm nay và tạo ra một thế giới toàn diện hơn cho tất cả mọi người, Cisco đã tập trung vào những cải tiến mới cho nền tảng Webex.
Theo đó, trải nghiệm Webex hoàn toàn mới mang đến đến một môi trường an toàn có thể kết nối và hoàn thành công việc: gọi điện thoại, họp trực tuyến và nhắn tin trong một ứng dụng. Hơn 50 cải tiến vừa được ra mắt thuộc 3 lĩnh vực: cộng tác liền mạch, trải nghiệm làm việc thông minh trong môi trường kết hợp, và trải nghiệm khách hàng thông minh (Contact Center thế hệ mới). Tất cả đều được phát triển dựa trên nền tảng bảo mật vững chắc và quyền riêng tư theo chính sách của Cisco.
Các tính năng mới ra mắt hôm nay bao gồm: Khử tiếng ồn và tăng âm lượng giọng nói; Phiên âm và chú thích phụ đề chi tiết; Các công việc quan trọng và các việc cần làm; Giao diện video được nâng cấp và Webex Huddle (tạo cuộc họp phát sinh chỉ với một cú nhấp chuột); Một số tính năng tích hợp AI trong tin nhắn và nhiều tính năng cuộc gọi mới giúp nhân viên tập trung vào những việc quan trọng nhất cùng Tính năng phân tích mới (People Insights được Webex Graph hỗ trợ) cung cấp thông tin cá nhân hóa cao và các đề xuất hữu ích cho các cá nhân, bộ phận và tổ chức.
Đặc biệt, Cisco cũng công bố tính năng dịch trực tiếp (theo thời gian thực) bằng 9 ngôn ngữ, các cử chỉ trong cuộc họp được "dịch" thông qua tính năng nhận dạng chuyển động cơ thể và các tính năng chia sẻ bổ sung, sẽ ra mắt thị trường trong vài tháng tới.
Cùng đó, một loạt các thiết bị mới, cùng với các thiết bị khác trong danh mục giải pháp thông minh của Cisco, sẽ cung cấp những trải nghiệm thông minh xuyên suốt cho dù làm việc tại nhà hay ở văn phòng.
Ngoài ra, Trung tâm liên lạc Webex (Webex Contact Center) mới mang lại những lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp, khách hàng và cả tổng đài viên. Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô (kể cả các trung tâm liên lạc nhỏ nhất) đều có thể trải nghiệm hiệu quả của một trung tâm liên lạc trên nền tảng điện toán đám mây với hàng nghìn tổng đài viên mỗi ngày.
Bà Lương Thị Lệ Thủy – Tổng Giám đốc Cisco Việt Nam chia sẻ: “Những thách thức của năm 2020 đã thúc đẩy các doanh nghiệp tại Việt Nam đánh giá lại những đầu tư công nghệ hiện tại và đẩy nhanh kế hoạch chuyển đổi số. Tại Cisco, chúng tôi liên tục nâng cấp các nền tảng và giải pháp nhằm đáp ứng được nhu cầu thay đổi của các công ty Việt Nam giúp mọi người vừa có thể làm việc tại nhà vừa có thể làm tại văn phòng. Chúng tôi rất vui mừng khi công bố những cải tiến mới nhất của WebEx, bộ sản phẩm được thiết kế để tạo ra trải nghiệm cộng tác liền mạch và an toàn cho môi trường làm việc kết hợp (ở nhà và tại công sở) trong tương lai.”
Những thiết bị Webex mới Webex Desk Camera: được tích hợp các tính năng thông minh như nhận dạng khuôn mặt và số liệu sử dụng, có thể tắt hay bật micro bằng một thao tác đơn giản – sản phẩm đầu tiên trong ngành mà chưa camera USB nào có thể làm được. |