Cisco là một trong những môi trường làm việc tuyệt vời nhất Việt Nam năm 2021

Cisco là một trong những môi trường làm việc tuyệt vời nhất Việt Nam năm 2021
Tạp chí Nhịp sống số - Mới đây, Cisco Systems Việt Nam (Cisco Việt Nam) đã được tổ chức Great Place to Work vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tuyệt vời nhất Việt Nam” năm 2021 (2021’s Best Workplaces in Vietnam).

Great Place to Work là tổ chức toàn cầu về văn hóa công sở, chuyên công nhận và xếp hạng các tổ chức và công ty có văn hoá làm việc tuyệt vời nhất. 

Cisco Việt Nam đạt danh hiệu 2021’s Best Workplaces in Vietnam dựa trên kết quả cuộc khảo sát độc lập do Great Place to Work tiến hành, cho thấy 98% nhân viên Cisco Việt Nam đánh giá công ty có môi trường làm việc tuyệt vời, một tỷ lệ cao hơn nhiều so với trung bình toàn cầu ở mức 53%.

Đại diện Cisco cho biết, đã có nhiều sáng kiến được áp dụng để văn hóa doanh nghiệp trở thành một trong những điểm khác biệt chính của công ty. Một trong những nền tảng trong văn hóa Cisco là sáu nguyên tắc chính dành cho nhân viên: Nỗ lực hết mình, Tinh thần trách nhiệm, Chấp nhận ý tưởng mới, Tôn trọng sự khác biệt từ đáy lòng, Chia sẻ và trao tặng, và Dám thực hiện những điều táo bạo.

Những nguyên tắc này hình thành nên nền văn hóa mà Cisco tự hào gọi là Văn hóa Ý thức Trách nhiệm và Tận tâm (Conscious Culture). Nói một cách đơn giản, Văn hóa Ý thức Trách nhiệm và Tận tâm tại Cisco là lối sống mà nhân viên luôn tự nhận thức và thấy có trách nhiệm tạo ra một môi trường làm việc tất cả mọi người cùng hướng đến – một môi trường đề cao giá trị thực sự, sự tôn trọng, công bằng, bình đẳng, và bất cứ nhân viên nào cũng có thể lên tiếng khi thấy điều gì đó không phù hợp với tầm nhìn này.

Một trong những minh họa về Văn hóa Ý thức Trách nhiệm và Tận tâm (Conscious Culture) tại Cisco

Điều này đã đặt sự đa dạng và hòa nhập toàn diện ở vị trí ngang bằng với các chiến lược kinh doanh quan trọng nhất của công ty. Văn hóa này được các nhà lãnh đạo cấp cao của Cisco ủng hộ, cùng với sự hỗ trợ của các công cụ số hóa giúp công ty đo lường được những tiến bộ theo thời gian. Văn hóa này cũng góp phần tạo ra khẩu hiệu “We Are Cisco” (Chúng tôi là Cisco), thể hiện việc tôn vinh sự hòa nhập, sự cộng tác, sẵn sàng chấp nhận thách thức, tôn trọng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm.

Trong vài thập kỷ qua, Cisco đã giúp các doanh nghiệp trên khắp Việt Nam chuyển đổi trải nghiệm và cải thiện cuộc sống của hàng triệu người bằng cách ứng dụng công nghệ và các giải pháp của hãng.

Cisco cũng cam kết đem lại những tác động tích cực đến cộng đồng, chính phủ và các doanh nghiệp trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Chương trình Time2Give (Thời gian để trao tặng) của Cisco cho phép nhân viên công ty tại mỗi quốc gia sử dụng 7 ngày làm việc mỗi năm để làm tình nguyện. Nhân viên có thể chọn sử dụng thời gian này để vận động cho các vấn đề họ quan tâm sâu sắc, hành động vì môi trường, tình nguyện, quyên góp hay tham gia vào các chương trình tích hợp.

“...Khi các ứng dụng công nghệ của Cisco đang tiếp tục tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của gần 100 triệu người trên khắp Việt Nam, chúng tôi đồng thời cũng đang tạo ra những điều tương tự đối với các nhân viên công ty. Nhân viên là tài sản lớn nhất của Cisco Việt Nam và chúng tôi sẽ không thể đạt được những thành tựu như hiện nay nếu không có họ. Dù đại dịch đã và đang phần nào ảnh hưởng đến các hoạt động của chúng tôi, tôi tự hào khi thấy các đội trong công ty đã nhanh nhạy thích ứng với sự thay đổi và vượt qua các thách thức để mang đến những kết quả tốt nhất cho khách hàng. Tôi tin rằng chúng tôi đang có nền tảng thuận lợi để nắm bắt các cơ hội trong trạng thái bình thường mới và trong môi trường làm việc kết hợp của tương lai”.
Lương Thị Lệ Thủy, Tổng Giám đốc Cisco Việt Nam

Có thể bạn quan tâm