ClassIn xuất sắc đạt Giải thưởng Sao Khuê 2024 ngay lần đầu tham dự

Tạp chí Nhịp sống số - ClassIn - EdTech cung cấp các giải pháp dạy học trực tuyến chuyên nghiệp với hệ sinh thái 3 trong 1 nhận giải thưởng Sao Khuê 2024, vinh dự được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam, ngày 13/4.

ClassIn - EdTech nhận giải Sao Khuê từ lần đầu tiên tham gia

Ngày 13/4, lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 - giải thưởng danh giá do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức - đã diễn ra tại Hà Nội. ClassIn Việt Nam vinh dự được góp mặt trong danh sách Sao Khuê 2024 và được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam. 

Được tổ chức lần đầu vào năm 2003 và diễn ra hàng năm bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA), giải thưởng Sao Khuê vinh danh các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin có đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành CNTT tại Việt Nam. Đây là một giải thưởng có uy tín và được các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT đánh giá cao. Tính đến nay, sau hơn 20 đồng hành, giải thưởng Sao Khuê đã vinh danh và chắp cánh cho nhiều sản phẩm phần mềm và dịch vụ CNTT, tạo ra sự phát triển cho kinh tế số Việt Nam.

Trải qua 3 vòng đánh giá, gồm sơ tuyển, thuyết trình và chung tuyển cùng với 340 hồ sơ đề cử đến từ các đơn vị khác, ClassIn đã xuất sắc thuyết phục Hội đồng bình chọn với mô hình hệ sinh thái công nghệ giáo dục 3-trong-1 độc đáo, hỗ trợ trọn vẹn hành trình dạy học trực tuyến của giáo viên, các doanh nghiệp giáo dục từ trước - trong và sau khi lớp học diễn ra.

Ứng dụng công nghệ mang đến sự bình đẳng giáo dục

Cung cấp các công cụ giảng dạy hiện đại và thiết yếu cho mọi lớp học online trên một nền tảng mạnh mẽ thống nhất, ClassIn được mô tả như một “hệ sinh thái toàn diện” giúp các trường học, trung tâm, tổ chức giáo dục nâng cao chất lượng đào tạo và tối ưu chi phí vận hành. 

Cụ thể, với giải pháp phòng học trực tuyến (Virtual Classroom), giáo viên có thể xây dựng lớp học tương tác, gia tăng sự hào hứng trong lớp học với bảng đen tương tác và bộ công cụ giảng dạy hiện đại, được thiết kế riêng dành cho mục đích giáo dục như Trao Cúp, Giơ Tay, Chia nhóm, Chọn ngẫu nhiên, Làm trắc nghiệm, Xếp hạng học sinh…  Giáo viên và học viên có thể tương tác và trao đổi ý kiến bằng cách ghi chú trực tiếp trên bảng đen, nhờ vậy lớp học trở nên sôi động, giàu tương tác và linh hoạt, chủ động như trong một lớp học truyền thống. 

Để hỗ trợ các nhà quản lý, ClassIn đồng thời cung cấp hệ thống LMS (Learning Management System) hỗ trợ theo dõi, quản lý chương trình giảng dạy, trích xuất báo cáo chi tiết dữ liệu và ClassIn xuất sắc đạt Giải thưởng Sao Khuê 2024 nchuẩn hóa quy trình quản lý giúp tăng tỷ lệ giữ chân học viên và tối ưu các khóa học mới. Quản lý quyền truy cập vào các tài liệu trên Courseware của ClassIn cũng hỗ trợ nhà trường dễ dàng quản lý và cấp quyền truy cập cho từng giáo viên tham khảo tài liệu một cách linh hoạt và bảo mật tuyệt đối. Bên cạnh đó, ClassIn còn có tính năng dự giờ ẩn danh, tạo điều kiện cho nhà quản lý đánh giá hiệu quả giảng dạy. Cuối cùng, nền tảng Dashboard hỗ trợ quản lý nhân lực, lưu trữ tài liệu và giám sát các buổi học giúp tối ưu hóa chi phí và tinh gọn quy trình vận hành. Nhờ các giải pháp này, các tổ chức, trung tâm giáo dục không còn phải mất thời gian và chi phí vận hành nhiều công cụ quản lý song song, mà có thể dễ dàng theo dõi, quản lý nguồn lực hiệu quả trên duy nhất một nền tảng ClassIn.

Qua 3 năm hoạt động tính từ năm 2021 đến nay, ClassIn đã có hơn 700,000 người dùng, chiếm 8% thị phần EdTech trên thị trường, và vinh dự được đồng hành cùng hơn 300 trường học và đơn vị giáo dục, khách hàng cá nhân đến từ các tổ chức giáo dục quốc tế (Pearson, Oxford University Press, British Council…), các tổ chức phi lợi nhuận (Teach for Vietnam, The Head Foundation,...) các trường đại học (Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại Học Công Nghiệp Hà Nội, Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh, Viện ISB thuộc Đại học Kinh Tế…) cùng nhiều trung tâm, tổ chức giáo dục tư nhân khác.

Với giải thưởng Sao Khuê, ClassIn tự hào khẳng định giá trị mang lại cho các đối tác với hệ sinh thái công nghệ giáo dục độc đáo - dễ dàng sử dụng trên nhiều thiết bị, chi phí linh hoạt, phù hợp cho nhiều mô hình, quy mô doanh nghiệp.

Chia sẻ về giải thưởng, anh Vũ Nguyễn, CEO ClassIn Việt Nam cho biết: “Chiến thắng tại giải thưởng Sao Khuê 2024 vừa là dấu ấn, vừa là bệ phóng đối với ClassIn. Đây là minh chứng khẳng định vị trí là một trong những công ty EdTech hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp dạy học trực tuyến tại Việt Nam. Đội ngũ ClassIn Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên hành trình chuyển đối số, đồng hành cùng sự phát triển, tiết kiệm chi phí, số hóa lớp học, và dần dần tiến đến mục tiêu ‘Nâng tầm giáo dục Việt, hướng đến bình đẳng toàn cầu nhờ vào sức mạnh của công nghệ’.

Có thể bạn quan tâm

Sáng ngày 13/4, Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 đề cử xuất sắc từ 117 doanh nghiệp đã được tổ chức, trong đó có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp đầu hàng như VinBrain, FPT, BIDV, TPBank, OneMount…