Cloudify vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê cho sản phẩm Cloudify ERP - Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện

Cloudify vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê cho sản phẩm Cloudify ERP - Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 28/04, tại lễ vinh danh Giải thưởng Sao Khuê năm 2023 đã diễn ra tại Nhà hát Quân đội, số 130 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội với sự tham gia của hàng trăm đại diện từ các công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó Công ty Cổ phần Công nghệ Cloudify Việt Nam xuất sắc được công nhận Giải thưởng Sao Khuê năm 2023 với sản phẩm “Cloudify ERP – Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện cho SMEs” thuộc lĩnh vực “Doanh nghiệp/Tổ chức số”.

Cloudify vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023 

Đây là lần đầu tiên Cloudify được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê với sản phẩm đạt danh hiệu Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam. Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ và những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo công ty và toàn thể đội ngũ nhân viên trong thời gian qua. Đây cũng là động lực để Cloudify tiếp tục phát huy, mang đến sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất tới tất cả các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Cloudify vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023 

Giải thưởng Sao Khuê vừa đạt được tiếp tục làm dày thêm chuỗi thành tích mà Cloudify có được trong thời gian qua: Top 10 Make in Vietnam, Top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam năm 2021, The Best Solution 2021, Top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2022.

Giải pháp Cloudify ERP – Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện cho SMEs

Cloudify ERP là hệ sinh thái quản lý toàn diện các hoạt động trên một nền tảng duy nhất với đầy đủ phân hệ tính năng để hỗ trợ doanh nghiệp như: quản lý bán hàng, mua hàng, sản xuất, kho, nhân sự, tài chính – kế toán, tài sản, CRM, Bank Feeds…

Sứ mệnh của Cloudify là xây dựng một nền tảng công nghệ thông minh, quản trị toàn điện để chuẩn hóa quy trình làm việc và đồng bộ dữ liệu kinh doanh. Cloudify mang sứ mệnh hỗ trợ nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng quy trình vận hành chuyên nghiệp, sẵn sàng bứt phá và phát triển bền vững với những ưu thế:

  • Quản trị đơn giản: Nắm bắt công việc, tình hình hoạt động của từng bộ phận chỉ với 1 click
  • Báo cáo tức thời: Theo dõi tất cả báo cáo quản trị nhanh chóng theo thời gian thực
  • Tự động hóa: Tự động hóa hoạt động, giảm thao tác thủ công, tiết kiệm thời gian nhập liệu
  • Quy trình chuyên nghiệp: Số hóa và chuẩn hóa quy trình giúp phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận
  • Đồng bộ dữ liệu: Quản lý dữ liệu tập trung trên 1 hệ thống duy nhất giúp làm việc ở bất kỳ đâu
  • Sử dụng linh hoạt: Đầy đủ các tính năng cần thiết để quản lý doanh nghiệp, dễ dàng nâng cấp, cải tiến, tích hợp

Giải pháp Cloudify ERP hiện đã triển khai thành công nhiều dự án chuyển đổi số trọng điểm cho các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực: dược phẩm, thực phẩm, thương mại phân phối, may mặc, bất động sản, nội thất, công trình, cơ khí…

Tính đến nay, Cloudify đã đạt đến con số 3.000+ khách tin tưởng và sử dụng dịch vụ, 20.000+ người sử dụng hệ thống của Cloudify trên khắp cả nước, 96% doanh nghiệp hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Cloudify, 25.000.000+ sản phẩm được tạo ra dựa trên hệ thống của Cloudify.

Là một nền tảng mở, Cloudify dễ dàng kết nối với rất nhiều đối tác từ ngân hàng VietinBank, đến các nền tảng công nghệ mạnh mẽ khác như hoá đơn điện tử, tổng đài, sàn thương điện tử, đơn vị vận chuyển…để người dùng thực hiện được mọi nghiệp vụ, giao dịch chỉ trên một nền tảng duy nhất. Cloudify cũng được phát triển trở thành một trung tâm kết nối, xây dựng hệ sinh thái ứng dụng toàn diện, vừa có tính kế thừa dữ liệu cao vừa tối ưu năng suất và chi phí cho doanh nghiệp. Ngoài ra, với việc được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây, Cloudify cho phép quản lý dữ liệu trên nhiều hệ điều hành với các thiết bị có kết nối Internet như máy tính, điện thoại, máy tính bảng…dễ dàng sử dụng online mọi lúc, mọi nơi.

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đội ngũ của Cloudify sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành 24/7, kịp thời giải đáp vướng mắc trong quá trình sử dụng hệ thống. Chuẩn hóa chương trình đào tạo, rút ngắn thời gian triển khai để doanh nghiệp nhanh chóng được tiếp cận và áp dụng công nghệ sớm nhất, đạt được mục tiêu chuyển đổi số đó là giảm chi phí, gia tăng năng suất làm việc và thúc đẩy doanh thu lợi nhuận.

Với Giải thưởng Sao Khuê danh giá, sản phẩm Cloudify ERP đã chứng minh được vị thế và năng lực trong thị trường công nghệ thông tin Việt Nam. Đây là một thành quả đáng tự hào cho toàn thể đội ngũ Cloudify. Trong thời gian tới, Cloudify sẽ không ngừng cải thiện sản phẩm để thực hiện sứ mệnh “mang trí tuệ Việt phục vụ cho người Việt”, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số nhanh mạnh hơn và góp phần thúc đẩy kinh tế tăng trưởng tốt hơn. 

Tìm hiểu giải pháp tại: https://cloudify.vn/ hoặc liên hệ qua hotline 1900 866 695 để được tư vấn miễn phí.

Có thể bạn quan tâm

Thống kê cho thấy, năm 2023 trên toàn quốc xảy ra 3.440 vụ cháy, làm 255 người thương vong, thiệt hại về tài sản ước tính khoảng 878 tỷ đồng và 236 ha rừng. Riêng tháng 1/2024 đã có 376 vụ cháy, làm 06 thương vong, thiệt hại gần 74 tỷ đồng và 214,7 ha rừng.