CMC Global năm thứ hai liên tiếp nhận Danh hiệu Sao Khuê

CMC Global năm thứ hai liên tiếp nhận Danh hiệu Sao Khuê
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 16/5, Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2020 đã được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA). Năm nay, CMC Global vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê cho hạng mục “Dịch vụ xuất khẩu phần mềm”.

CMC, danh hiệu Sao Khuê 2020, Sao Khuê 2020, CMC Global,

Danh hiệu Sao Khuê về ‘Dịch vụ xuất khẩu phần mềm” đã kịp thời công nhận chất lượng sản phẩm, dịch vụ của CMC Global, nhằm mang đến cho khách hàng trong nước và quốc tế những giải pháp công nghệ tốt nhất. Được vinh danh tại Sao Khuê cũng đồng nghĩa với việc CMC Global đã đáp ứng đầy đủ và toàn diện các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, từ tính độc đáo, sáng tạo của sản phẩm, tính hiệu quả trong triển khai công nghệ, đến mô hình chiến lược kinh doanh ưu việt và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Đây là lần thứ hai liên tiếp CMC Global vinh dự nhận Danh hiệu Sao Khuê ở hạng mục “Dịch vụ xuất khẩu phần mềm” được trao bởi Hiệp hội VINASA. Chia sẻ về điều này, ông Nguyễn Quốc Sử, Tổng Giám Đốc CMC Global cho biết “3 năm thành lập, với 2 lần được nhận Giải thưởng Sao Khuê, CMC Global đã và đang khẳng định được năng lực của mình trong việc tạo ra những đột phá trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Thành công khi định vị thương hiệu tại thị trường Việt Nam, CMC Global sẽ tiếp tục tiến những bước nhanh, mạnh và chính xác, nhằm khẳng định thương hiệu CMC trên sân chơi quốc tế, mang niềm tự hào CMC, niềm tự hào của Việt Nam ra toàn cầu.”

Theo Ban tổ chức, Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2020 thu hút lượng đề cử kỷ lục với 186 đề cử từ 102 doanh nghiệp, tăng đến 40% so với năm 2019. Các sản phẩm, giải pháp phần mềm, dịch vụ CNTT tham gia Danh hiệu Sao Khuê năm nay đa phần đều áp dụng các công nghệ mới như AI, BlockChain, IoT, Cloud.

Chương trình Sao Khuê, do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức thường niên, là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất công nhận các sản phẩm dịch vụ xuất sắc của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ được công nhận Danh hiệu Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Với khẩu hiệu “Xung kích chuyển đổi số – Kết nối và Chia sẻ”, Sao Khuê 2020 tiếp tục thực hiện sứ mệnh góp phần xây dựng sản phẩm phần mềm thương hiệu Việt Nam theo chiến lược Make in Vietnam do Bộ Thông tin và Truyền thông đề ra.

 

Có thể bạn quan tâm