Đại diện Cốc Cốc cho biết, theo nghiên cứu Customer Barometer của
Cụ thể, khi đang xem sản phẩm tại một website, bạn có thể sẽ nhìn thấy thanh gợi ý xuất hiện phía trên cùng của trình duyệt Cốc Cốc. Thanh gợi ý này sẽ hiển thị những website khác có bán sản phẩm cùng loại với giá thấp hơn. Qua đó, người dùng có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm và so sánh giá khi mua sắm trực tuyến.
Người dùng còn có thể tìm kiếm sản phẩm bằng cách click vào biểu tượng “giỏ hàng” phía trên cùng bên phải trình duyệt Cốc Cốc, rồi điền tên sản phẩm vào. Ngay lập tức, Cốc Cốc sẽ trả về danh sách những website có bán sản phẩm đó (hoặc sản phẩm tương tự) kèm theo hình ảnh sản phẩm, giá bán, số lượng đánh giá và điểm xếp hạng của website.
Tính năng này cũng có tùy chọn cho phép người dùng sắp xếp danh sách này theo giá cả, điểm xếp hạng hoặc mức độ liên quan của từ khóa.
Đại diện Cốc Cốc cho biết, cải tiến mới này đang trong thời gian thử nghiệm, hiện đã cập nhật cho các phiên bản PC, Android, iOS và Windows Phone.
Cùng với việc đưa ra cải tiến này, được biết Cốc Cốc cũng đang mời gọi các website bán hàng tham gia vào hệ thống cơ sở dữ liệu của Cốc Cốc để có thể xuất hiện trong mục gợi ý.