CodeGym Việt Nam: Nâng tầm nghề lập trình từ cái "Tâm" trong đào tạo

Tạp chí Nhịp sống số - CodeGym là hệ thống đào tạo lập trình hiện đại, sở hữu 6 trung tâm đào tạo trên 5 tỉnh/thành tại Việt Nam. CodeGym mang đến giải pháp đào tạo nghề lập trình tối ưu về thời gian, chi phí, bám sát thị trường và kiểm soát được chất lượng đầu ra.

Qua đó, CodeGym giúp người học đi từ con số 0 đến vững vàng tay nghề, sẵn sàng làm việc chỉ sau 20 tuần. Hiện nay, số l­­­ượng lập trình viên trưởng thành từ CodeGym đã lên tới hơn 2000 người. Cùng với thời gian, CodeGym ngày càng chứng minh được những giá trị mang lại cho ngành nghề, xã hội nhờ sự bài bản, tử tế và nhiệt huyết của từng cá nhân đến cả tập thể.

Một giải pháp nghề nghiệp CNTT vững chắc 

Công nghệ Thông tin là một ngành lớn và quan trọng của Việt Nam, nhưng sự thiếu hụt nhân lực cả về số lượng và chất lượng luôn là một rào cản phát triển. Thấu hiểu được tình trạng đó, các nhà sáng lập của CodeGym – xuất thân là các lập trình viên nhiều năm kinh nghiệm, giảng viên, chủ doanh nghiệp phần mềm có tâm huyết – đã quyết định xây dựng nên một mô hình đào tạo lập trình đột phá, giúp nâng cao hiệu quả và chất lượng đào tạo. Không chỉ đủ để đóng góp một số lượng lớn lập trình viên cho ngành, mà còn thông qua đó nâng cao tiêu chuẩn chất lượng của ngành.

Để đào tạo thành công các học viên ít hoặc không có nền tảng công nghệ thành những lập trình viên full-stack chuyên nghiệp và nhận được việc làm ngay khi học xong chỉ sau 20 tuần, CodeGym đầu tư bài bản cho hoạt động nghiên cứu, phát triển và xây dựng chương trình học riêng phù hợp với đặc điểm người học theo các trình độ khác nhau và yêu cầu thực tế của doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời, CodeGym hợp tác chặt chẽ với doanh nghiệp để đánh giá và nâng cao chất lượng đào tạo, đảm bảo việc làm. Thông qua công nghệ giáo dục, ứng dụng công nghệ thông tin, lộ trình học tập và huấn luyện được cá nhân hoá đến từng học viên thông qua hệ thống phần mềm học tập hiện đại, các huấn luyện viên và giảng viên kèm 1-1 trong 100% thời gian đào tạo nhằm hỗ trợ và đảm bảo học viên hoàn thành được mục tiêu học tập.

Sự hỗ trợ 1-1 trong suốt khóa học đảm bảo học viên Học được – Làm được
Sự hỗ trợ 1-1 trong suốt khóa học đảm bảo học viên Học được – Làm được

Không chỉ là các khóa học thông thường, tại CodeGym, chúng tôi coi đó là giải pháp nghề nghiệp vững chắc. Bằng việc cam kết 100% việc làm, chương trình của CodeGym đưa đến cơ hội việc làm trong lĩnh vực công nghệ cho những người bắt đầu từ con số 0 chỉ trong vòng 20 tuần. Học viên sẽ nhận được việc làm ngay trong 45 ngày sau khi học xong với mức lương trung bình từ 7-15 triệu. Với những sinh viên ra trường chưa có việc làm, những người đang làm ở những ngành nghề không phù hợp và muốn chuyển việc, những sinh viên công nghệ thông tin đang loay hoay chưa biết làm nghề dù đã sắp học xong, CodeGym mang đến một giải pháp tối ưu cho họ. Theo thống kê của CodeGym, có đến 47% học viên đang theo học thuộc diện chuyển ngành, chuyển nghề, có nghĩa là xuất phát điểm từ các ngành nghề không liên quan đến CNTT như báo chí, nhân sự, kinh doanh, lao động phổ thông…, bao gồm cả những người chỉ mới tốt nghiệp cấp 3.

Theo đuổi những giá trị cộng đồng

CodeGym đề cao và theo đuổi những giá trị nền tảng nhằm tạo ra môi trường cho tất cả mọi người, từ học viên, nhân viên đến các đối tác, cộng sự đều được truyền cảm hứng, động lực, được chia sẻ chí hướng, được hợp tác và cùng đồng hành để phát triển. Các học viên sau khi được đào tạo tại CodeGym sẽ phát triển tay nghề vững vàng, sẵn sàng làm việc và có khả năng tự học suốt đời hiệu quả, thích ứng với cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0. Có rất nhiều câu chuyện thành công của cựu học viên. CodeGym cảm thấy vinh dự và tự hào khi là người đồng hành cùng các bạn trong chặng đường đầu tiên của sự nghiệp.

Từ đó, CodeGym không chỉ cung cấp một số lượng lớn lập trình viên cho ngành Công nghệ thông tin, mà còn góp phần nâng cao tiêu chuẩn chất lượng của ngành.

CodeGym đào tạo ra những lập trình viên chuyên nghiệp, góp phần nâng tầm 

ngành CNTT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm