Coin98 niêm yết trên sàn Coinbase của Mỹ

Coin98 niêm yết trên sàn Coinbase của Mỹ
Tạp chí Nhịp sống số - Sàn Coinbase (Mỹ) vừa chính thức thông báo niêm yết Coin98 (C98) kể từ 23 giờ ngày 7/6 (theo giờ Việt Nam).

Cụ thể, Coinbase đã đưa ra danh sách được niêm yết chính thức, trong đó bao gồm BitDAO (BIT) và Coin98 (C98) trên mạng lưới Ethereum với các token dưới chuẩn ERC-20. Trong đó, Coin98 sẽ được giao dịch trên sàn với các cặp giao dịch C98-USD và C98-USDT.

“Coinbase là sàn giao dịch lớn, uy tín nên quy trình xác minh dự án diễn ra rất nghiêm ngặt”, đại diện Coin98 chia sẻ sau khi được Coinbase chính thức công nhận.

Coin98 là hệ sinh thái DeFi (tài chính phi tập trung), hỗ trợ giao dịch trên nhiều blockchain khác nhau. Dự án này cung cấp những sản phẩm liên quan đến tiền mã hóa bao gồm ví lưu trữ Coin98 Wallet, sàn giao dịch Coin98 Exchange cùng nhiều sản phẩm giúp người dùng quản lý tài sản, gửi tiết kiệm...

Trước đó, dự án Việt này từng được đầu tư bởi Alameda Research, Hashed, Spartan Group.

Được biết, sàn Coinbase được thành lập vào năm 2012 bởi Brian Armstrong và Fred Ehrsam, hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất ở Mỹ tính theo khối lượng giao dịch.

Theo TNO

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.