Company of Heroes 3 sắp cập bến Xbox và PlayStation

Tạp chí Nhịp sống số - Company of Heroes 3 sắp ra mắt trên Xbox và PlayStation với phiên bản dành riêng cho máy console.
Company of Heroes 3

Theo Neowin, phiên bản PC của Company of Heroes 3 đang trong giai đoạn phát triển hoàn thiện, đây sẽ là phần mới nhất của loạt game chiến lược thời gian thực nổi tiếng.

Vừa qua, có một tin vui cho các game thủ đó là Sega và Relic đã chính thức công bố Company of Heroes 3: Console Edition, một phiên bản dành cho hệ máy chơi game console hiện đại.

Theo đó, người chơi trên Xbox Series X/S và PlayStation 5 sẽ có thể tham gia vào những trận chiến của Company of Heroes 3 với Console Edition, phiên bản hỗ trợ chính thức tay cầm điều khiển và giao diện tùy chỉnh của máy console.

Mặc dù phiên bản Console Edition sẽ có hầu hết các nội dung của phiên bản PC như hai chế độ chiến dịch chơi đơn và nhiều người chơi, co-op vs AI và các chế độ chơi tùy chọn, nhưng nó sẽ không có cửa hàng tích hợp, các nhiệm vụ cũng như hỗ trợ bản mod.

Ngoài ra, Relic đã xác nhận sẽ không hỗ trợ khả năng chơi chéo giữa hai phiên bản PC và Console.

Phiên bản PC của trò chơi hiện đang bị trì hoãn thời gian ra mắt đến ngày 23.2 năm sau. Company of Heroes 3: Console Edition sẽ phát hành sau phiên bản PC nhưng cũng sẽ đến với người chơi vào năm 2023. Ngoài ra, Relic cũng đang chuẩn bị tung ra phiên bản Age of Empires IV trên máy chơi game console vào năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.