Concept điện thoại gập siêu lạ của Samsung

Concept điện thoại gập siêu lạ của Samsung
Tạp chí Nhịp sống số - Lấy ý tưởng từ chiếc "dao cạo" Moto RAZR đình đám và chiếc máy tính lai Surface Book của Microsoft, concept điện thoại gập của Samsung sẽ là một sản phẩm đầy thú vị.

Có tin Samsung đang phát triển 3 mẫu điện thoại cao cấp cho năm tới, trong đó có Galaxy S8, Galaxy Note 8 và một chiếc smartphone hoàn toàn mới mà hãng đã ấp ủ nhiều năm nay.

Đó chính là "Project Valley", một dự án phát triển smartphone gập hoàn toàn mới với thiết kế cách tân khác hoàn toàn so với các loại điện thoại hiện nay.

Mẫu điện thoại gập của Samsung sẽ có phần gáy cơ động và màn hình dẻo để dễ dàng gập lại. Thiết kế này cho phép người dùng có thể chuyển từ kiểu dáng điện thoại thông thường sang cơ chế gập gọn gàng và tiện lợi.

Điểm thú vị nhất của thiết kế gập này là phần gáy có thể di chuyển, chứ không nhất thiết nằm ở vị trí giữa mặt sau, cho phép người dùng gập máy theo nhiều kiểu khác nhau. Phần gáy máy là cơ chế linh hoạt đầy phức tạp, giống như kết cấu gập của Surface Book.

Không rõ khi nào dự án "Project Valley" mới chính thức ra mắt. Một báo cáo gần đây của The Korea Herald cho biết Samsung muốn đưa ra thị trường mẫu điện thoại đầy sáng tạo này trong năm tới.

"2017 sẽ là năm khởi đầu cho xu thế điện thoại gập. Sau Samsung, các đối thủ khác như Apple và Google sẽ tung ra những mẫu sản phẩm tương tự vào năm 2018", nhà phân tích Kim Dong-won của Hyundai Securities nhận định.

The KoreaHerald cho biết những mẫu điện thoại gập kiểu này có thể sử dụng như tablet khi không gập. Samsung đang có kế hoạch sản xuất tấm màn hình OLED dẻo 7-inch cho khoảng 10 triệu chiếc smartphone mỗi tháng.

Có thể bạn quan tâm