Concept iPhone SE màn hình tràn khung khiến ifan mê mẩn

Concept iPhone SE màn hình tràn khung khiến ifan mê mẩn
Tạp chí Nhịp sống số - Hai năm trở về trước, Apple đã chính thức ra mắt các chiếc iPhone với màn hình lớn hơn so với thời bấy giờ. Đây là điều mà nhiều người trông ngóng.

Vì lẽ này, chính Apple đã bỏ qua những khách hàng yêu thích yếu tố nhỏ gọn của chiếc iPhone. Sau đó, Apple đã sửa "sai phạm" đó bằng việc ra mắt

Thực tế, Apple sẽ làm các dòng sản phẩm của mình đi theo một sự thống nhất về thiết kế. Và nếu, hãng có nâng cấp thì thiết kế của iPhone SE vẫn sẽ không thay đổi, nhưng điều mong chờ nhất là Apple sẽ mang lại một diện tích màn hình lớn hơn.

Ngoài ra, iPhone SE là chiếc iPhone không hỗ trợ 3D Touch. Thế nên, đây không phải là một phiên bản thu nhỏ của iPhone 6S. Apple cũng cắt giảm các chi phí sản xuất nhằm đưa SE trở thành chiếc iPhone nhỏ nhất và giá thành rẻ nhất trong tất cả các chiếc iPhone của mình tại thời điểm hiện tại.

DBS Designing đã vẽ ra một bản concept của iPhone SE với một màn hình tràn khung. Tất nhiên, đây chỉ là tưởng tượng của người hâm mộ và sản phẩm chính thức sẽ không bao giờ giống. Nhưng một chiếc iPhone với màn hình tràn khung thì rất thú vị đấy chứ.

Có thể bạn quan tâm