Công nghệ đang hỗ trợ đắc lực cho ngành Tài chính - Ngân hàng

Công nghệ đang hỗ trợ đắc lực cho ngành Tài chính - Ngân hàng
Tạp chí Nhịp sống số - Đây là khẳng định của Ông Alex Mendana - CEO WIP Solution tại Hội nghị Thượng đỉnh Lãnh đạo các Ngân hàng Châu Á lần thứ 17 diễn ra tại Hà Nội.

Trong khuôn khổ của Hội nghị, phiên giới thiệu những công nghệ tài chính hiện đại: Asian Banker Fintech cũng đã diễn ra với những sản phẩm được đánh giá là sẽ mở ra tương lai cho ngành tài chính - ngân hàng thế giới.

Đến 2020, Việt Nam sẽ mở rộng không gian thương mại tự do

Hàng loạt công nghệ, sản phẩm hiện đại đã được giới thiệu từ các start-up công nghệ đến từ Hongkong, Singapore v.v...

Bên cạnh đó là những sản phẩm, giải pháp tác động trực tiếp hoặc hỗ trợ hoạt động nghiệp vụ, thể hiện cho xu hướng tương lai của ngành tài chính, ngân hàng.

Ông Alex Mendana - CEO của WIP Solution cho biết: "Công nghệ đang trở thành một phần không thể thiếu của thị trường tài chính ngân hàng với sự trợ giúp đắc lực tới mọi khía cạnh từ các hoạt động giao dịch cho đến bảo mật".

Đây là lần thứ 2 Việt Nam đăng cai sự kiện lớn và uy tín hàng đầu của ngành ngân hàng khu vực châu Á. Sự kiện khẳng định những ghi nhận của cộng đồng quốc tế đối với sự phát triển năng động của nền kinh tế Việt Nam trong bối cảnh kinh tế thế giới và khu vực vẫn còn nhiều biến động và phục hồi chậm.

Sự kiện đã thu hút hơn 1000 đại biểu đã tham gia, trong đó có các lãnh đạo cấp cao của các tổ chức tài chính, ngân hàng TM từ hơn 30 quốc gia khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm