Công nghệ đèn in 3D của Signify thân thiện với môi trường

Tạp chí Nhịp sống số - Signify vừa giới thiệu công nghệ đèn in 3D mới theo chủ trương xây dựng nền kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và thân thiện với môi trường.

Công nghệ đèn in 3D của Signify cho phép khách hàng tự thiết kế kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của đèn tùy theo nhu cầu. Sau đó, đèn sẽ được sản xuất nhanh theo công nghệ in 3D. Bằng cách này, sản phẩm sẽ chỉ được sản xuất khi có yêu cầu, hạn chế chi phí lưu kho và tối ưu hiệu quả sản xuất.

Các sản phẩm đèn Philips in 3D làm từ 100% vật liệu tái chế và bộ sưu tập đèn in 3D thả trần Coastal Breeze cũng vừa được trao giải thưởng thiết kế Gold International Design Excellence Award (IDEA).

Signify, công nghệ đèn in 3D

Trong lĩnh vực chiếu sáng dân dụng, ngoài việc mở rộng danh mục sản phẩm đèn EyeComfort vì đôi mắt khỏe và đèn cho nhà thông minh WiZ, Philips Hue, Signify ra mắt thương hiệu chiếu sáng mới EcoLink tại Việt Nam và công bố hợp tác chiến lược với Công ty CMC để phân phối các sản phẩm chiếu sáng Ecolink và công tắc, ổ cắm cao cấp Philips.

Ngoài ra, phát triển bền vững là trọng tâm trong mọi hoạt động của Signify. Từ tháng 9.2020, Signify trở thành tập đoàn trung hòa carbon trong mọi hoạt động vận hành và đã chuyển sang sử dụng 100% điện năng tái tạo. Tháng 9.2022, Signify dẫn đầu Đánh giá Bền vững Doanh nghiệp 2022 của S&P Global.

Trong quý 3/2022, doanh thu từ các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ chiếu sáng tuần hoàn chiếm 30%; doanh thu từ nhóm sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống chiếm 28%; và tỷ lệ phụ nữ nắm vị trí lãnh đạo chiếm 27%. Signify đang tiến gần đến mục tiêu tăng gấp đôi tác động tích cực của mình đối với môi trường và xã hội đã đặt ra trong chương trình Brighter Lives, Better World 2025.

Ông Phùng Hoài Dương, Tổng giám đốc Signify Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi các sản phẩm và giải pháp chiếu sáng sáng tạo của mình đang góp phần tạo sự thay đổi tích cực cho cuộc sống của hàng triệu người dùng Việt. Signify sẽ tiếp tục nghiên cứu, thiết kế và cung cấp những trải nghiệm chiếu sáng mới với chất lượng tốt, sử dụng năng lượng tái tạo và các vật liệu thân thiện môi trường để đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam”.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.