Công nghệ nào góp mặt tại không gian trải nghiệm Taiwan Excellence 2017?

Công nghệ nào góp mặt tại không gian trải nghiệm Taiwan Excellence 2017?
Tạp chí Nhịp sống số - Không gian Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence diễn ra từ ngày 30/6 đến 2/7 vừa qua tại AEON Mall Long Biên (Hà Nội) là điểm hẹn của 66 thương hiệu hàng đầu Đài Loan, đồng thời là cơ hội để người tiêu dùng Việt tiếp cận với những công nghệ đột phá mang tầm thế giới nhưng cũng vô

Cảm biến Motion G Sensor của Camera hành trình DrivePro 520

Transcend DrivePro 520 là camera giám sát hành trình được thiết kế để gắn bên trong khoang lái (cabin) của ô tô. Một điểm nổi bật của DrivePro 520 là sản phẩm này được trang bị 2 camera ghi hình, trong đó camera chính ở phía trước sử dụng ống kính khẩu độ f/1.8 với 6 thành phần thấu kính, hỗ trợ góc quay rộng 130 độ và cho phép quay nội dung video Full HD ở tốc độ 30 khung hình/giây. Đặc biệt, chế độ quay khẩn cấp được kích hoạt nhờ sự hiện diện của cảm biến Motion G-Sensor phát hiện tác động và tự động bảo vệ lưu trữ hiện tại.

Tính năng dữ liệu đám mây và dữ liệu lớn trong Máy thanh toán thông minh Dynasty

Là một sản phẩm của EBN, máy thanh toán thông minh Dynasty tích hợp bên trong tính năng tiết kiệm năng lượng mới nhất của Intel, công nghệ thanh toán di động Windows 10, thiết kế mô đun độc quyền, bảo trì hoán đổi nhanh chóng miễn phí. Máy hỗ trợ ba lớp sao lưu, sử dụng ổ đĩa cứng kép và điện toán đám mây, và ổ cứng SSD hỗ trợ phục hồi hệ thống một nút. Thiết kế đột phá này khiến Dynasty trở thành đối tác chiến lược với một số nhà phát triển phần mềm POS quan trọng nhất trên thế giới như Microsoft và Intel. Với tính năng nổi bật, thiết kế đáng kinh ngạc, và sự ổn định mạnh mẽ, Dynasty là sản phẩm đáng tin cậy cho các điểm bán lẻ, nhà hàng, và một loạt các ngành công nghiệp.

Công nghệ

Được sản xuất bởi “đại gia” ngành công nghệ thông tin Đài Loan và thế giới, ASUS, màn hình 34 inch UWQHD có góc xem rộng 178° thiết kế không khung viền tuyệt đẹp. Loa stereo 8 Watts đặc trưng với âm thanh Harman Kardon®, đặc biệt được hỗ trợ bởi công nghệ âm thanh độc quyền ASUS SonicMaster khiến màn hình nổi bật hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc. Các cổng đặc trưng HDMI và DP của sản phẩm cho phép kết nối nhiều thiết bị. Bên cạnh đó, công nghệ Flicker-free và Low Blue Light đã được chứng nhận TUV Rheinland cũng đảm bảo trải nghiệm xem thật thoải mái mà không gây nhức mỏi mắt.

Công nghệ điều chỉnh nhiệt độ thông minh trong Máy rửa sấy tay EcoTap

Nằm trong dòng sản phẩm xanh thân thiện với môi trường của Hokwang, máy sấy tay EcoTap được xây dựng bằng công nghệ điều chỉnh nhiệt độ thông minh tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm cho phép người sử dụng sấy tay ngay sau khi rửa dưới cùng một máy với Thiết kế ổ cắm Smart Air của sản phẩm cũng giúp hong khô im lặng, loại bỏ tiếng ồn. Cảm biến của máy sấy được thiết kế với đèn LED hai màu, cho trải nghiệm sử dụng dễ dàng, thoải mái và tiện lợi.

Với chủ đề “Những món quà luôn ghi dấu trong tâm thức bạn”, chiến dịch Taiwan Excellence 2017 nói chung và Không gian Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence tại AEON Mall Long Biên, Hà Nội vừa qua đã mang đến những sản phẩm vừa đột phá trong công nghệ, tính năng những cũng rất thân thiện, gần gũi với người tiêu dùng, trở thành những món quà lý tưởng cho nhiều dịp đặc biệt của nhiều thế hệ người Việt.
 

Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực Thiết kế, Chất lượng, Tiếp Thị, Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), và Sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương mại Đài Loan; biểu tượng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm