Công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại giúp DN nâng cao hiệu suất

Tạp chí Nhịp sống số - GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa GapoWork và NEWING vừa diễn ra ngày 17/4/2024 tại Hà Nội, nhằm kết hợp ưu thế về công nghệ kiến thức quản lý hiện đại của hai bên, mang đến giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu suất, xây dựng và củng cố văn hóa doanh nghiệp... 

Theo đại diện GapoWork, đây là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững của hai bên trong việc cung cấp các giải pháp, tối ưu hiệu suất cho các doanh nghiệp.

Khi công nghệ tiên tiến song hành cùng kiến thức quản lý hiện đại

Theo đó, GapoWork sẽ hợp tác chiến lược với NEWING trong việc cung cấp gói sản phẩm toàn diện, hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng văn hóa và gia tăng năng suất làm việc trong tổ chức. Cụ thể, GapoWork sẽ bổ sung thêm các tool-set thuộc hạng mục quản lý dự án, nền tảng giao tiếp trực tuyến để NEWING liên tục cập nhật, theo sát, đốc thúc và hỗ trợ trong quá trình triển khai dự án.

Công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại giúp DN nâng cao hiệu suất
Sự hợp tác giữa hai bên sẽ kết hợp công nghệ tiên tiến và kiến thức quản lý hiện đại mang đến các giải pháp phục vụ doanh nghiệp

Với GapoWork, mỗi DN có thể sở hữu và quy hoạch một không gian làm việc online tập trung tất cả cán bộ nhân viên với đặc thù công việc khác nhau và không gian làm việc phân tán. Điều đặc biệt chính là cách tổ chức gần giống như một mạng xã hội nội bộ, GapoWork cho phép lãnh đạo doanh nghiệp quản lý đến từng cá nhân, thiết kế các luồng giao tiếp, giao việc và trao đổi công việc đa phương thức, truyền thông nội bộ và tương tác hai chiều…

Bên cạnh đó, trong quá trình NEWING tổ chức các sự kiện và buổi hội thảo offline/online dành cho cấp quản lý cao cấp của doanh nghiệp, GapoWork sẽ hỗ trợ thêm các công cụ nhằm hướng đến mục tiêu chia sẻ thông tin và kiến thức về vận hành doanh nghiệp hiệu quả và cách thức hệ thống hóa trên nền tảng GapoWork.

Ông Hà Trung Kiên - Đồng sáng lập, Tổng Giám đốc GapoWork chia sẻ: “Với công nghệ tiên tiến từ Gapowork và kiến thức quản lý hiện đại từ NEWING, doanh nghiệp có thể thực hiện chuyển đổi số một cách mạch lạc, áp dụng công nghệ mới vào quy trình làm việc, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường.”

Theo ông Kiên, sự kết hợp sức mạnh giữa giải pháp quản lý và công nghệ GapoWork với chương trình phát triển lãnh đạo từ NEWING (thông qua việc trang bị đầy đủ mindset và skillset cho lãnh đạo, giúp phát triển năng lực lãnh đạo toàn diện) sẽ tạo ra môi trường làm việc linh hoạt cho doanh nghiệp, thúc đẩy sự sáng tạo và cam kết từ phía nhân viên, từ đó tăng cường hiệu suất tổ chức. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng được trang bị để nâng cao khả năng thích ứng với những thay đổi nhanh chóng trong môi trường kinh doanh, phát triển các giải pháp sáng tạo để giải quyết vấn đề và nắm bắt cơ hội mới, giúp đạt được mục tiêu lớn hơn và tạo ra sự khác biệt trên thị trường.

Hai bên tin tưởng rằng, sự kết hợp sức mạnh giữa giải pháp quản lý và công nghệ GapoWork với chương trình phát triển lãnh đạo từ NEWING (thông qua việc trang bị đầy đủ mindset và skillset cho lãnh đạo, giúp phát triển năng lực lãnh đạo toàn diện) sẽ tạo ra môi trường làm việc linh hoạt cho doanh nghiệp, thúc đẩy sự sáng tạo và cam kết từ phía nhân viên, từ đó tăng cường hiệu suất tổ chức. 

Xây dựng văn hóa DN từ việc "lãnh đạo làm gương"

Trong khuôn khổ lễ ký kết cũng diễn ra tọa đàm với chủ đề “Những sai lầm và bài học khi triển khai thay đổi thói quen và hành vi của đội nhóm (xây dựng văn hóa doanh nghiệp)”. Các diễn giả tham gia vào tọa đàm này gồm có bà Nguyễn Thị Minh Giang - Đồng sáng lập, Tổng Giám đốc Phát triển Văn hoá và Lãnh đạo NEWING; Ông Hà Trung Kiên - Đồng sáng lập, Tổng Giám đốc GapoWork; Bà Trần Thị Huyền - Đồng sáng lập, Phó Tổng Giám đốc Edufit; Bà Nguyễn Tâm Trang - Phó Chủ tịch Hội đồng Điều hành, Tổng Giám đốc Nhân sự GreenFeed.

Công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại giúp DN nâng cao hiệu suất

Tại đây, các diễn giả đã chia sẻ quan điểm về việc xây dựng văn hóa, gắn kết nhân sự trong các tổ chức, DN. Theo đó, để triển khai văn hóa doanh nghiệp hiệu quả, yếu tố then chốt không chỉ dừng lại ở việc truyền thông nội bộ hay đào tạo..., mà phải là tổng hòa của 4 trụ cột: Lãnh đạo làm gương - Quy trình - Truyền thông nội bộ - Đào tạo. Trong đó, vai trò "làm gương" của người lãnh đạo thể hiện sự cam kết mạnh mẽ, bằng các hành động cụ thể để dẫn dắt đội nhóm, tổ chức... Từ đó các trụ cột khác mới có thể phát huy hết giá trị.  

Hay như việc Đào tạo nội bộ vốn được nhắc đến nhiều, nhưng đào tạo như thế nào để hiệu quả và sâu sát cũng là một câu chuyện. Theo ông Hà Trung Kiên, đơn cử như việc chúng ta không chỉ hô hào nhân sự "phải sáng tạo lên", mà cần trao cho họ công cụ, giải pháp để thực hành sáng tạo hàng ngày, đo đếm hiệu quả công việc theo thời gian thực... Từ đó, cải thiện chất lượng giao tiếp nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, bền vững. 

Cùng đó, theo ông Hà Trung Kiên, văn hóa doanh nghiệp cũng cần được xây dựng dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi và tầm nhìn của doanh nghiệp, được đánh giá, điều chỉnh thường xuyên để bảo đảm phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm