Consumer Reports vinh danh LG OLED TV và Super UHD TV

Consumer Reports vinh danh LG OLED TV và Super UHD TV
Tạp chí Nhịp sống số - LG Electronics tiếp tục cho thấy mình là nhà tiên phong trong lĩnh vực truyền hình và sự đổi mới, khi cả 2 dòng OLED TV và Super OLED TV của hãng đều nhận được những điểm số cao nhất từ Consumer Reports.

Signature OLED TV W của LG được giới chuyên môn đánh giá rất cao

Theo đánh giá từ tạp chí tiêu dùng Consumer Reports (Mỹ), LG OLED TV đã đạt thứ hạng cao nhất với các tiêu chí về chất lượng hình ảnh, góc nhìn rộng và tính đa năng.

Màn hình cũng cung cấp khả năng tái tạo màu sắc chính xác ngay cả ở góc nhìn rộng, giúp những người ngồi xung quanh TV đều có trải nghiệm màu sắc chính xác mà không có nhiều khác biệt.

Cụ thể, dòng OLED TV ghi điểm cao về hiệu suất tổng thể, bao gồm chất lượng hình ảnh, góc nhìn và tính linh hoạt. Không chỉ là công ty đầu tiên giới thiệu các điểm ảnh chuyển đổi trên OLED TV, LG cũng là nhà sản xuất duy nhất cung cấp các TV OLED với nhiều kích thước rộng, bao gồm TV OLED W7 loại 77/65 inch, G7 loại 77/65 inch, E7 loại 65/55 inch, C7 loại 65/55 inch và B7 loại 65/55 inch.

Lợi thế của công nghệ OLED so với LCD chính là tạo ra ánh sáng riêng, có nghĩa mỗi điểm ảnh có thể được điều khiển và bật/tắt hoàn toàn, cung cấp mức độ đen hoàn hảo, chi tiết vùng tối và sáng tốt hơn.

Ngoài ra, TV LG SUPER UHD dùng công nghệ Nano Cell, màn hình LCD cao cấp nhất của LG cũng được lọt vào bảng xếp hạng những TV tốt nhất hiện nay. Loại màn hình LCD cải tiến này cho khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời, hiển thị màu chính xác. Khi xem ở những góc độ khác nhau, người xem đều có thể thưởng thức những màu sắc sống động nhất.

Có thể bạn quan tâm