Cooler Master công bố nhà phân phối tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Công ty TNHH ALTECH COMPUTER SYSTEM (ALTECH) sẽ phân phối nhiều dòng sản phẩm của Cooler Master tại Việt Nam. Đây là thương hiệu quen thuộc với tín đồ công nghệ, đặc biệt là game thủ có đam mê xây dựng các cỗ máy PC mạnh mẽ.

Cooler Master là công ty sản xuất phần cứng được thành lập từ năm 1992, vốn là thương hiệu "quen mặt" của cộng đồng game thủ, với nhiều dải sản phẩm trải dài từ vỏ máy tính, nguồn máy tính, bộ tản nhiệt khí và nước, màn hình, thiết bị thực tế ảo, gaming gear (thiết bị chơi game)... và phụ kiện máy tính. Đây cũng là nhà tài trợ quen thuộc tại nhiều sân chơi eSports (Thể thao Điện tử).

Cooler Master

"Chúng tôi tin với kinh nghiệm nhiều năm trong mảng phân phối linh kiện máy tính và khả năng nắm bắt thị trường rất tốt của ALTECH cùng dải sản phẩm chất lượng cao của Cooler Master sẽ mang lại thành công cho cả hai công ty trong việc mang lại những giải pháp công nghệ tốt nhất cho người dùng tại Việt Nam" - Ông Nguyễn Đức Phong, Giám đốc Kinh doanh Cooler Master chia sẻ. Ông kỳ vọng mối quan hệ hợp tác giữa Cooler Master và ALTECH sẽ phát triển tốt đẹp và lớn mạnh hơn trong tương lai.

Các dòng sản phẩm chính của Cooler Master sẽ được phân phối tại ALTECH bao gồm vỏ máy tính, nguồn máy tính, giải pháp tản nhiệt hệ thống, màn hình, thiết bị thực tế ảo, máy bộ cao cấp, thiết bị streaming bên cạnh các sản phẩm chủ lực như gaming gear, bàn ghế gaming, thiết bị ngoại vi và sản phẩm/phụ kiện di động. Dải sản phẩm cao cấp của Cooler Master hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chơi game và hiệu năng sử dụng tốt dành cho mọi đối tượng người dùng từ game thủ, người dùng cơ bản đến người dùng chuyên nghiệp.

Cooler Master

Thông qua việc hợp tác với ALTECH – với tầm nhìn và kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối cũng như hệ thống mạng luới phủ sóng khắp cả nước, sẽ giúp Cooler Master tiếp tục mở rộng và chiếm ưu thế tại thị trường việt Nam. Ngoài ra, với chính sách hậu mãi, bảo hành và chăm sóc khách hàng kết hợp từ hai phía được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệp tốt hơn. "ALTECH rất vui mừng khi trở thành nhà phân phối chính thức thương hiệu Cooler Master hàng đầu thế giới về linh phụ kiện phần cứng máy tính tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng đưa về nhiều sản phẩm Cooler Master hơn đến tay người tiêu dùng trong thời gian tới" - Ông Trần Văn Út, Phó Giám Đốc công ty ALTECH cho biết.

Có thể bạn quan tâm