Trước đó, Coolpad đã thực hiện chiến dịch ra mắt Coolpad Max dưới hình thức các bảng quảng cáo lớn thu hút khá nhiều sự chú ý của người dùng trên quảng trường Times Square.
Được trang bị hệ thống kép, Coolpad Max được xem như một "tân binh" giúp hãng xâm nhập thị trường và mở rộng phạm vi cung cấp. Đây cũng là một phần trong chiến lược 2016 của thương hiệu.
Cũng tại CES 2016, Coolpad chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, năng động và hiện đại hơn, đánh dấu sự chuyển mình qua một giai đoạn hoàn toàn mới – giai đoạn Coolpad đẩy mạnh thị trường nước ngoài trên tiềm lực mạnh mẽ của mình.
Đồng hành với giải thưởng trên, Coolpad cũng gặt hái được 2 giải thưởng bao gồm top 15 thiết bị kết nối thông minh toàn cầu năm 2015 - 2016; Top 15 điện thoại thông minh toàn cầu năm 2015 - 2016.
Coolpad hiện được xem là một trong 4 nhà cung cấp điện thoại thông minh hàng đầu tại Trung Quốc, cạnh tranh cùng Huawei, ZTE và Lenovo.