Corsair công bố màn hình OLED dẻo 45 inch

Corsair công bố màn hình OLED dẻo 45 inch
Tạp chí Nhịp sống số - Corsair vừa giới thiệu mẫu màn hình mới nhất của mình tại Gamescom ở Cologne, Đức. Với tên Xeneon Flex 45WQHD240, đây là màn hình chơi game OLED siêu rộng 45 inch tỷ lệ 21:9 với độ phân giải 3.440 x 1.440.

Theo Neowin, tính năng nổi bật nhất của Corsair Xeneon Flex là phần uốn dẻo, nơi màn hình có thể được uốn thủ công từ màn hình phẳng truyền thống sang màn hình cong. Người dùng có thể nắm lấy các tay cầm ở các cạnh của màn hình và kéo chúng về phía mình ở bất kỳ mức độ nào mà mình muốn, với đường cong lên đến 800R.

Được trang bị màn hình W-OLED mới nhất của LG, Corsair hứa hẹn Xeneon Flex cho độ sáng cao nhất lên đến 1.000 nit và tỷ lệ tương phản 1.350.000:1. Màn hình cũng sẽ có lớp phủ chống phản chiếu để giảm độ chói và cung cấp công nghệ Low Blue Light của LG để giúp giảm mỏi mắt.

Nhằm giúp củng cố khả năng chơi game của màn hình, Xeneon Flex sẽ cung cấp thời gian phản hồi từ tối sang tối 0,03 ms và thời gian bật/tắt điểm ảnh là 0,01 ms. Màn hình cũng sẽ có tốc độ làm mới thay đổi lên đến 240 Hz và có khả năng tương thích với cả Nvidia G-Sync và AMD FreeSync.

Để xoa dịu những lo ngại về hiện tượng lưu hình (burn-in) trên màn hình OLED, Corsair mang đến cho sản phẩm của mình hệ thống ngăn chặn burn-in, được hãng tuyên bố hoạt động khi màn hình bật và tắt để đảm bảo không xảy ra hiện tượng burn-in ngay cả sau khi sử dụng giao diện người dùng và hệ điều hành mở rộng. Công ty cũng cung cấp bảo hành ba năm không burn-in và không điểm ảnh chết.

Hiện thông tin về thời điểm ra mắt, thị trường, giá bán cũng như các thông số chính thức của Xeneon Flex sẽ được Corsair tiết lộ vào cuối năm nay.

Có thể bạn quan tâm