Cựu lãnh đạo Apple bi quan về Apple Watch

Cựu lãnh đạo Apple bi quan về Apple Watch
Tạp chí Nhịp sống số - Nhà đồng sáng lập Apple - Steve Wozniak đã thừa nhận rằng ông lo ngại về Apple Watch và cho rằng Apple hiện nay không còn là công ty "đã từng làm thay đổi thế giới".

Steve Wozniak (66 tuổi) là một kỹ sư máy tính người Mỹ và lập trình viên, đồng sáng lập

Apple cũng bi quan về Apple Watch

Ông Wozniak chia sẻ: "Tôi có đôi chút lo lắng. Tôi thích Apple Watch nhưng nó khiến chúng ta dường như lạc vào một thị trường trang sức, ở đó bạn sẽ đi mua một chiếc đồng hồ có giá dao động từ 500 -1.100 USD. Mục đích mua dựa chủ yếu vào việc bạn nghĩ chiếc đồng hồ thông minh đó có thực sự quan trọng hay không.”

Sự khác biệt duy nhất là Apple Watch lạc lõng giữa rất nhiều những chiếc đồng hồ khác trên thị trường. Nếu nhìn vào hai mươi chiếc đồng hồ có giá từ 500 - 1.100 USD trên tay, sự khác biệt duy nhất giữa chúng là gì? Đúng vậy, có vẻ Apple đã không còn như thuở ban đầu, hoặc công ty thực sự đã thay đổi thế giới rất nhiều.

“Sau tất cả, tôi vẫn đánh giá cao Tim Cook vì mỗi lần iOS cập nhật phiên bản mới thì mọi người đều có vẻ rất thích thú với những tính năng bổ sung vượt trội, ví dụ như chuyển tiếp cuộc gọi từ điện thoại lên máy tính. Tôi rất thích phần cứng và phần mềm của Apple. Và tôi thực sự đánh giá cao Tim Cook", ông Steve Wozniak chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm