Đa dạng phần mềm dịch vụ cho doanh nghiệp

Đa dạng phần mềm dịch vụ cho doanh nghiệp
Tạp chí Nhịp sống số - Đó chính là nỗ lực mà của các giải pháp mà Công ty cổ phần Dịch vụ Đông Tiến mang đến cho khách hàng doanh nghiệp một công cụ quản lý hiệu quả trong cả quy trình lẫn tuyển dụng nhân sự với nhiều phân hệ tiện ích.

Là cổng

ezBPM, helijobs, giải pháp doanh nghiệp, công ty Đông Tiến, phần mềm dịch vụ

Tích hợp trong A4B, giải pháp tuyển dụng nhân sự trực tuyến HeliJobs như một tính năng cải tiến mà Đông Tiến mang đến cho khách hàng. HeliJobs không chỉ giúp quản lý toàn bộ quá trình tuyển dụng mà còn linh hoạt với dữ liệu danh mục được tùy chọn từ nhà tuyển dụng theo yêu cầu của mình.

Bên cạnh đó, HeliJobs còn hỗ trợ phân quyền thông qua giao diện tùy chỉnh, giúp lãnh đạo hoặc phòng ban có thể khai thác tốt những tính năng theo chức vụ của mình.

Giải pháp eZBPM của Đông Tiến hiện được ứng dụng khá rộng rãi trong lĩnh vực Tài chính như Ngân hàng Đông Á, Prudential, VietBank, Bách Việt... và tiếp tục được nhiều doanh nghiệp sử dụng như CoopMark, PNJ...

Với giải pháp nổi bật và cạnh tranh, trong năm 2015, Đông Tiến cũng đã vinh dự nhận giải thưởng "Vietnam IT Outsourcing Excellence Award 2015" với danh hiệu "Leading IT Outsourcing Enterprises", trong Hội nghị phát triển Gia công Công nghệ Thông tin Việt Nam – Vietnam IT Outsourcing Conference 2015 (VNITO 2015).

Có thể bạn quan tâm