Đại học Anh Quốc Việt Nam giới thiệu 3 chương trình đào tạo mới

Đại học Anh Quốc Việt Nam giới thiệu 3 chương trình đào tạo mới
Tạp chí Nhịp sống số - Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) vừa ra mắt ba chương trình đào tạo "thời thượng" với nhu cầu cao về nhân lực, bao gồm Thiết kế và Lập trình Game, Ứng dụng Sáng tạo Đương đại và Quản trị khách sạn.

BUV, Đại học Anh Quốc Việt Nam, Raymond Gordon

Giáo sư, Tiến sỹ Raymond Gordon, Hiệu trưởng BUV cho biết: “Qua các báo cáo gần đây, chúng tôi nhận thấy trong những năm tới sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ về nhu cầu tuyển dụng trong các ngành thiết kế và lập trình game, đổi mới và sáng tạo, cũng như khách sạn và du lịch. Ba chương trình cử nhân mới là Thiết kế và Lập trình Game, Ứng dụng Sáng tạo Đương đại và Quản trị khách sạn cùng với các ngành học hiện có tại BUV sẽ nuôi dưỡng kỹ năng và niềm đam mê của thế hệ trẻ Việt Nam, cho họ sức mạnh và sự tự tin mà họ cần để xây dựng sự nghiệp”.

Lễ ra mắt ba chương trình đào tạo mới được tổ chức trong khuôn khổ Ngày hội Tuyển sinh BUV Open Day với chủ đề “Ignite Your Passion - Bật nguồn Đam mê’’ tại Ecopark (Hưng Yên) ngày 31/3/2019.

Điểm nhấn của ngày hội tuyển sinh là các lớp học thử, nơi học sinh có cơ hội được trải nghiệm phong cách học tập Anh Quốc ngay tại Việt Nam. Tại đây, các giảng viên quốc tế của Đại học Anh Quốc Việt Nam mang đến cho học sinh cái nhìn cụ thể hơn về phương pháp giảng dạy và học tập thực tế và hấp dẫn. Các hoạt động phong phú trong lớp học thử nhằm truyền cảm hứng và giúp các bạn học sinh có định hướng rõ hơn về ngành học mong muốn của bản thân.

Xuyên suốt Ngày hội Tuyển sinh BUV còn có chuỗi hội thảo với nội dung được thiết kế đặc biệt nhằm giúp các bạn học sinh có cái nhìn tổng quan về thị trường việc làm và triển vọng nghề nghiệp tương ứng trong các ngành học. Diễn giả là các chuyên gia đầu ngành, nắm giữ các vị trí lãnh đạo tại chuỗi khách sạn 5 sao Intercontinental và nhà phát triển trò chơi điện tử Gameloft, là các đối tác quốc tế của Đại học Anh Quốc Việt Nam. 

BUV, Đại học Anh Quốc Việt Nam, thực hành

Với tổng diện tích 6,5 ha, khuôn viên của Đại học Anh Quốc Việt Nam được thiết kế đảm bảo cho sinh viên ở các chuyên ngành khác nhau đều có cơ hội thực hành tối đa, tạo hứng thú cho sinh viên trong quá trình học tập. Ví dụ, với ngành Quản trị khách sạn, sinh viên có thể trải nghiệm và thực hành tại các phòng học được thiết kế như các phòng chức năng của một khách sạn 5 sao, gồm phòng lễ tân, phòng ở của khách, phòng thực hành ẩm thực và nhà hàng. Với các ngành Ứng dụng Sáng tạo Đương đại và Thiết kế và Lập trình Game, sinh viên được thực hành trong những phòng lab với hệ thống máy tính và phần mềm cập nhật nhất. Sinh viên các ngành Quản trị Marketing, Quản trị Sự kiện, Quản trị Du lịch, Kinh doanh Quốc tế, Tài chính, Kế toán, Kinh tế, Ngân hàng cũng được trang bị những cơ sở vật chất hiện đại để việc học đi đôi với hành, hiệu quả và hứng thú.

Theo đại diện Trường, đã có gần 2.000 học sinh, sinh viên đến từ các trường phổ thông trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận tham gia sự kiện này.

Chương trình Cử nhân QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN (BSc (HONS) International Hospitality Management) do Đại học Anh Quốc Việt Nam cấp bằng. Sinh viên tốt nghiệp ngành này sẽ có tư duy chiến lược tổng quan trong các hoạt động xây dựng chiến lược marketing, phát triển kinh doanh, quản trị nhân sự, tài chính cho các mô hình khách sạn, nhà hàng. Họ có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau, và có tư duy, kiến thức, kỹ năng để thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao.

Chương trình Cử nhân THIẾT KẾ VÀ LẬP TRÌNH GAME (BA (Hons) Computer Games Design and Programming) do Đại học Staffordshire cấp bằng có các môn học nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên các kỹ năng toàn diện về cả tạo hình và lập trình trò chơi. Tốt nghiệp chương trình này, sinh viên có thể làm việc tại các công ty công nghệ trong ngành công nghiệp Game trên toàn thế giới.

Với chương trình Cử nhân ỨNG DỤNG SÁNG TẠO ĐƯƠNG ĐẠI (BA (Hons) Contemporary Creative Practice: Graphic Design/Illustration/Photography) do Đại học Staffordshire cấp bằng, sinh viên sẽ được lựa chọn 1 trong 3 chuyên ngành: Thiết kế đồ họa, Minh họa hình ảnh và Nhiếp ảnh.

Có thể bạn quan tâm

Sáng ngày 13/4, Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 đề cử xuất sắc từ 117 doanh nghiệp đã được tổ chức, trong đó có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp đầu hàng như VinBrain, FPT, BIDV, TPBank, OneMount…