Danh sách những smartphone đầu tiên được trang bị SoC Snapdragon 845

Danh sách những smartphone đầu tiên được trang bị SoC Snapdragon 845
Tạp chí Nhịp sống số - Mới đây, một tài khoản có tên Kumamoto Technology trên mạng xã hội Weibo đã đăng tải hình ảnh danh sách những smartphone sắp ra mắt sẽ được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 845 mới nhất.

Snapdragon 845, SoC Snapdragon 845,

Theo Gizchina, danh sách bao gồm một loạt các smartphone hàng đầu của từng hãng điện thoại sẽ được tung ra vào năm 2018. Và đương nhiên những siêu phẩm cao cấp nhất định không thể thiếu được con chip Snapdragon 845 cao cấp nhất của Qualcomm trong thời điểm hiện tại.

Theo dự kiến, bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9/S9+ và Note 9 của họ nhà Sam sẽ đi kèm con chip mới nhất này. Bên cạnh đó, thiết bị kế nhiệm chiếc smartphone nắp gập Samsung W2018 là W2019 cũng sẽ được trang bị con chip cao cấp của Qualcomm. Công ty đồng hương LG cũng sẽ tung ra những chiếc flagship kế nhiệm LG G6/G6+ và V30, lần lượt là LG G7/G7+ và V40 với con chip Snapdragon 845.

Trong danh sách còn có đại diện từ HTC bao gồm HTC U12/HTC U12+, đại diện Sony thì có Xperia XZ và Xperia XZ Pro-A. Đương nhiên, danh sách này cũng không thể thiếu những flagship đến từ Trung Quốc, Mi7 và Mi Mix 3 của Xiaomi, OnePlus 6/6T hay Nubia Z18s của hãng ZTE vẫn sẽ được ưu ái con chip hàng đầu này.

Ngoài ra, ông trùm Google cũng sẽ tham gia vào cuộc chơi với chiếc Google Pixel 3 XL. Cuối cùng là Moto Z 2019 của Motorola cũng sẽ được trang bị con chip Snapdragon 845.

Hầu hết, những tên tuổi được liệt kê trong danh sách smartphone trang bị chip Snapdragon 845 đều là những mẫu kế nhiệm của những flagship hàng đầu hiện tại, cho nên chúng ta không khó để dự đoán trước được kết quả. Mặc dù danh sách này trông có vẻ thực tế và đáng tin cậy, nhưng chúng ta cũng phải chờ đến khi những mẫu flagship này ra mắt để có cái nhìn thực tế hơn về con chip được trang bị cũng như những tính năng mới khác.

Có thể bạn quan tâm