DASAN Network Solutions trao học bổng cho sinh viên ĐH Bách Khoa

DASAN Network Solutions trao học bổng cho sinh viên ĐH Bách Khoa
Tạp chí Nhịp sống số - Hôm nay, DASAN Network Solutions (DNS) đã trao 7 suất học bổng trị giá trên 50 triệu đồng/suất cho các sinh viên xuất sắc thuộc Viện Điện tử Viễn thông (Trường Đại học Bách khoa Hà Nội).

 hàn quốc, học bổng, đào tạo nhân sự ICT, ĐH Bách Khoa Hà Nội, DASAN Network Solutions, điện tử viễn thông,

Mỗi suất

 hàn quốc, học bổng, đào tạo nhân sự ICT, ĐH Bách Khoa Hà Nội, DASAN Network Solutions, MinWoo Nam

Ông JongHyun Park, Trưởng văn phòng đại diện DNS tại Việt Nam, chia sẻ về các hoạt động đầu tư, hợp tác, R&D của Tập đoàn

Đây là đợt trao học bổng đầu tiên nằm trong thỏa thuận hợp tác giữa DASAN và Trường Đại Học Bách Khoa về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, đào tạo và chuyển giao công nghệ điện tử viễn thông được hai bên ký kết tháng 10/2015. Theo đó, DASAN sẽ hỗ trợ sinh viên và giảng viên của Viện Điện tử và Viễn Thông xây dựng và phát triển các khóa học liên quan đến thiết kế và thiết bị mạng. Đồng thời, DASAN cũng sẽ trang bị một phòng thí nghiệm DASAN Lab tại viện, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận được các kiến thức và công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực điện tử viễn thông. Đặc biệt, DASAN sẽ tài trợ hằng năm (từ 2016 đến 2020) cho các sinh viên ưu tú thuộc năm thứ 5 của trường, với giá trị 2.400 USD/ suất học bổng.

DASAN Network Solutions (DNS) là tập đoàn chuyên cung cấp các giải pháp và thiết bị mạng viễn thông hàng đầu Hàn Quốc được thành lập từ năm 1993. Tập đoàn đã thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển tại Việt Nam từ năm 2011 và cung cấp các giải pháp và công nghệ hàng đầu cho ngành công nghiệp Internet tốc độ cao của Việt Nam từ năm 2014. Trên nền tảng hợp tác này, DASAN hi vọng với bề dày 20 năm kinh nghiệm là một nhà cung cấp giải pháp uy tín số một tại Hàn Quốc, cung cấp cho các nhà mạng lớn như KT, SK và LG U+, tập đoàn DASAN sẽ rút ngắn lộ trình triển khai 4G cho Việt Nam, cũng như sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển IoT tại Việt Nam.

DNS hiện là đối tác của ba nhà mạng lớn nhất Hàn Quốc là KT, SK và LG U+, những nhà mạng đang trong lộ trình xây dựng mạng 5G vào cuối năm 2016. Hiện DNS có bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm phục vụ hơn 60 nhà mạng thuộc 25 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam với nhà mạng Viettel.

Có thể bạn quan tâm