Đế sạc của Apple Watch Series 7 làm từ nhôm thay vì nhựa

Tạp chí Nhịp sống số - Ít ai biết đế sạc của Apple Watch Series 7 làm từ nhôm thay vì nhựa, Apple cũng không nói gì về chi tiết này.

Đế sạc của Apple Watch Series 7 làm từ nhôm thay vì nhựa ảnh 1Theo phát hiện của Youtuber iMatteo, đế sạc của Apple Watch Series 7 mới được làm bằng nhôm thay vì nhựa. Điều này giúp cho đế sạc nhìn cao cấp hơn hẳn, không dễ xước như đế sạc cũ. Không biết rằng động thái này có đến từ nguyên nhân bảo vệ môi trường hay không. Bên cạnh đó, một thông tin đã biết đó là dây sạc cũng chuyển qua cổng USB-C thay vì USB-A. Vì vậy nếu mua Apple Watch Series 7 mà thấy đế sạc bằng nhựa thì chắc chắn đó không phải sạc đi kèm chiếc đồng hồ.Đế sạc của Apple Watch Series 7 làm từ nhôm thay vì nhựa ảnh 2

Đế sạc của Apple Watch Series 7 (phải).

Một trong những lý do nữa để làm đế sạc nhôm đó là Apple Watch Series 7 có thể sạc nhanh hơn nên Apple phải làm từ nhôm nhằm giúp quá trình này trở nên ổn định. Apple Watch Series 7 có thể sạc nhanh hơn 33% nhờ cáp mới và nó hứa hẹn sẽ có 80% pin trong 45 phút sạc. Tất nhiên, người dùng phải dùng củ sạc 20W để tận dụng khả năng sạc nhanh. Hiện tại, một số người đặt hàng sớm đã bắt đầu nhận được Apple Watch Series 7, dự kiến sẽ không lâu nữa, những chiếc Apple Watch Series 7 đầu tiên sẽ về Việt Nam.

Nguồn: 9to5mac

Có thể bạn quan tâm