Dell giới thiệu hàng loạt thiết bị mới tại Việt Nam

Dell giới thiệu hàng loạt thiết bị mới tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Sáng ngày 22/1, tại TP.HCM, Dell Việt Nam đã chính thức công bố một danh mục giải pháp điện toán toàn diện dành cho người dùng cuối với khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Cụ thể, kết hợp với công nghệ phần cứng mới nhất (bao gồm cả bộ xử lý Intel Core và Xeon có hiệu năng vượt trội) với hệ điều hành Windows 10, các sản phẩm mới mang lại một trải nghiệm trực quan cho người dùng.

Ở mảng laptop, thương hiệu máy tính Latitude mới mang đến một thiết kế tuyệt đẹp với các tính năng an ninh bảo mật, quản lý và độ tin cậy cao dành cho doanh nghiệp. Trong khi đó, những chiếc máy trạm

Dell, giải pháp doanh nghiệp, laptop, thị trường việt nam

“Tiếp nối thành công trong năm 2015, chúng tôi đang không ngừng đổi mới các sản phẩm và dịch vụ kết hợp với những giải pháp hàng đầu trong ngành để mang đến những sản phẩm đẹp hơn, mạnh mẽ hơn và ngày càng hoàn thiện hơn dành cho khách hàng”, ông Trần Vũ, Tổng giám đốc Công ty Dell Việt Nam chia sẻ.

Được biết, trong năm 2016, xu hướng sản phẩm Dell sẽ đi theo phân khúc nhỏ gọn phù hợp thị hiếu người dùng. Bên cạnh công nghệ mới, Dell cũng tăng cường tính năng chăm sóc khách hàng với dịch vụ bảo hành tận nhà cho sản phẩm desktop và laptop.

Về phân khúc khách hàng, ngoài người dùng cuối, mảng doanh nghiệp cũng được quan tâm với những sản phẩm dành riêng cho đồ họa cao cấp. Cùng với các sản phẩm cho mọi nhu cầu người dùng, sự kiện trải nghiệm tương tác cũng sẽ được tiếp tục tại các khu công nghiệp lớn trên cả nước.

Có thể bạn quan tâm